The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

SupraPartners # 84 – SupraOracles hợp tác với iMe Labs để hỗ trợ việc chuyển token trên Telegram

January 18, 2022 - 4 min read

SupraOracles chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với iMe Labs. Ứng dụng iMe Messenger & Crypto Wallet của iMe Labs bao gồm cả công cụ nhắn tin và các công cụ crypto, đồng thời giới thiệu token chính của mình có tên là LIME, mang lại rất nhiều tiện ích trong app và các tiện ích khác cho cộng đồng. Các hợp đồng thông minh LIME được xây dựng trên chuỗi Ethereum và Binance (sắp có trên Polygon), đây là lý do tại sao quan hệ đối tác với SupraOracles sẽ rất có lợi trong việc giúp chuyển dữ liệu ra khỏi chuỗi. Việc tích hợp Binance Pay cũng đã hoàn thành, điều này chứng minh năng lực của iMei là một nền tảng hoàn chỉnh.  

Ngoài các tính năng tùy chỉnh Telegram khác nhau và chức năng DeFi, iMe Labs cũng sẽ ra mắt NFT-Neurobots. Sự hợp tác với SupraOracles mở ra nhiều cách cửa và cơ hội hợp tác để hai bên cùng nâng cao năng suất trong không gian DeFi.

iMe triển khai các tính năng nâng cao mà Telegram đang thiếu. Điều này bao gồm chức năng dịch khi chat, dịch giọng nói thành văn bản, lấy văn bản trích xuất từ ảnh, album đám mây và các cài đặt thư mục nâng cao. iMe và Telegram có thể được sử dụng thay thế cho nhau, vì cấu trúc của messenger sử dụng một máy chủ chung và được đồng bộ hóa hoàn toàn. Việc ủy ​​quyền người dùng, truyền dữ liệu trò chuyện và lưu trữ diễn ra thông qua các server của ứng dụng khách chính thức (official client). Bên cạnh đó, chức năng DeFi được triển khai trong ứng dụng cho phép gửi tiền điện tử bằng Telegram, sử dụng ví tiền điện tử, DEX và Binance Pay ngay trong nền tảng nhắn tin.

Alex Borutskiy, Đồng sáng lập và CBDO của iMe Labs, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng thông báo sự hợp tác giữa chúng tôi với SupraOracles. Rõ ràng là cả hai tổ chức của chúng tôi đều mong muốn trở thành bậc thầy về đổi mới trong ngành và chúng tôi rất vui mừng khi tự tin rằng mối quan hệ hợp tác này có thể thúc đẩy cả hai lên một cấp độ cao hơn.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Mối quan hệ hợp tác mới của chúng tôi với iMe Labs có khả năng mở ra vô số cơ hội cho cả hai bên. Cách sử dụng sáng tạo của họ đối với trình nhắn tin dựa trên API Telegram với ví tiền điện tử giúp đơn giản hóa việc chuyển tiền và và các yêu cầu là một trong những cách thức rất sáng tạo và đáng mong chờ. Trong tương lai, các phòng thí nghiệm iMe sẽ có thể sử dụng công nghệ của chúng tôi để di chuyển dữ liệu ra khỏi chuỗi liên tục bất cứ khi nào cần thiết. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về iMe Labs

iMe là một hệ sinh thái chứa trình nhắn tin dựa trên Telegram, Ví tiền điện tử, các công cụ DeFi và mã utility token gốc LIME. Ứng dụng cho phép gửi tiền điện tử trong một vài cú nhấp chuột, thực hiện các giao dịch tiền điện tử nhanh chóng, an toàn và không gặp rắc rối.

Bất kỳ người dùng nào cũng có thể gửi tiền điện tử mà họ giữ trong ví iMe đến bất kỳ địa chỉ nào thông qua các Telegram handle chỉ trong vài giây. Với khả năng DeFi mạnh mẽ được tích hợp vào messenger (Uniswap, Binance Smart Chain, Ethereum, PancakeSwap), iMe đang thực hiện sứ mệnh làm cho DeFi dễ tiếp cận với nhiều người hơn.

iMe là dự án đầu tiên thêm chức năng Binance Pay vào hệ sinh thái nhắn tin, hiện đã có trong ứng dụng iMe dành cho người dùng Android và iOS. Tiếp theo trong kế hoạch của iMe là tính năng quyên góp LIME cho các nhóm và kênh Telegram, tích hợp chuỗi Polygonvào ứng dụng và chính thức hoạt động trên Polygon.

Tham gia cộng đồng iMe Labs:
Website | Telegram | Medium | Twitter | Youtube | Reddit | Github

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved