The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #4 – SupraOracles hợp tác với SpiderDAO trong chương trình Liquidity as Utility (LAU) và dịch vụ VPN miễn phí

August 31, 2021 - 4 min read

SupraOracles tự hào thông báo mối quan hệ hợp tác với SpiderDAO. SpiderDAO có cách tiếp cận tokenomics rất độc đáo bằng việc sử dụng chương trình Liquidity as Utility (LAU) (Tạm dịch: Thanh khoản như một tiện ích). Khi được ra mắt, chủ sở hữu token của SupraOracles trong tương lai sẽ có cơ hội tham gia vào các chương trình mining LAU để nhận thưởng stake, cũng như việc được bảo đảm kết nối mạng một cách an toàn thông qua dịch vụ VPN phi tập trung của SpiderDAO.

Liquidity as Utility hoạt động như thế nào?

Chương trình LAU của SpiderDao cho phép bất kỳ người dùng stake một cặp coin, chẳng hạn như SPDR-ETH hoặc SPDR-USDT trên bảng dashboard theo dõi mining của họ. 

Khi stake như vậy, người dùng sẽ nhận được phần thưởng bằng SPDR để hỗ trợ tăng khối lượng và tính thanh khoản của thị trường trên SpiderDAO. Một lợi ích nổi bật là coin sẽ không phải bị khóa trong một thời gian cố định và có thể được rút ra bất cứ lúc nào.

Ngoài phần thưởng cho việc stake, người dùng SupraOracles cũng sẽ nhận được quyền truy cập miễn phí vào SpiderVPN. SpiderVPN hiện có hơn 6400 người dùng trên khắp 18 quốc gia.

Nathan Varty, Giám đốc điều hành của SpiderDAO, cho biết: “SpiderDAO rất vui mừng khi được làm việc với SupraOracles, họ vạch ra một lộ trình rất rõ ràng cho cả hai bên. Chúng tôi mong đợi sẽ cung cấp cho SupraOracles quyền riêng tư và bảo mật trực tuyến hàng đầu trong ngành, vì họ góp phần xây dựng thanh khoản cho SpiderDAO. Chúng tôi rất vui khi được tham gia cùng SupraOracles trong khi họ đang xây dựng nền tảng và thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, cho biết: “Chúng tôi cảm thấy khá hứng thú khi được hợp tác với SpiderDAO trong chương trình Liquidity as Utility  (LAU) của họ. Đây sẽ là một “trận đấu” tuyệt vời vì cả hai công ty đều cố gắng cung cấp những giải pháp tối ưu cho quyền riêng tư. Động thái  tiếp cận với VPN phi tập trung của SpiderDAO chắc chắn là một trong những bước đi đáng noi theo.

Giới thiệu về SpiderDAO

SpiderVPN cung cấp dịch vụ VPN phi tập trung cho người dùng bằng cách sử dụng mô hình quản trị kép (dual-governance). Mô hình này là sự kết hợp các công cụ phần cứng và phần mềm với các yếu tố trên chuỗi. SpiderDAO hướng đến việc xây dựng một bộ tiêu chuẩn mới cho các tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) để chống lại sự phân bổ quyền voting không công bằng.

Bằng cách kết hợp các biện pháp bảo vệ phần cứng và tận dụng cơ chế đồng thuận của Polkadot, SpiderDAO đã thiết lập cơ chế “chống cá voi” (Whale-resistant), đồng thời tạo ra một hệ thống quản trị ổn định, có khả năng tương tác và mở rộng cao.

Kết nối với SpiderDAO: Telegram | Twitter | Medium | Website

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved