The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #5 – SupraOracles hợp tác với SoccerHub để phát triển mô hình play-to-earn của ngành game NFT

September 02, 2021 - 4 min read

SupraOracles chính thức gia nhập cộng đồng đam mê bóng đá của SoccerHub! Các ưu đãi của mô hình play-to-earn (Tạm dịch: Chơi để kiếm lời) và những hoạt động không kém phần kích thích là những gì mà SoccerHub mang đến cho người chơi, và đây cũng chính là xu hướng của game trong tương lai. Không giống những game NFT về bóng đá  khác, người chơi NFT của SoccerHub sẽ mang nhiều thân phận trong game chứ không đơn thuần chỉ là giao dịch card. Mỗi cầu thủ NFT của SoccerHub sẽ là một NFT duy nhất với các thuộc tính, vai trò và thông số riêng. Người chơi có thể nâng cấp  cầu thủ NFT của mình bằng cách stake, đào tạo và giao dịch chúng.

Trong tương lai, khi mà NFT mở rộng sang các club xã hội khác, SoccerHub sẽ sử dụng oracles để phát huy các tính năng game và hiệu ứng. Ví dụ, oracle phi tập trung và có thể tùy chỉnh của SupraOracles sẽ được dùng để cho phép các cầu thủ NFT của SoccerHub tồn tại trong Metaverse và các không gian ảo được chia sẻ khác. 

Salem Nguyễn, Giám đốc điều hành của SoccerHub, phát biểu: “Đội ngũ của chúng tôi rất vinh dự khi được SupraOracles hỗ trợ và SupraOracles trở thành một trong những đối tác chiến lược đầu tiên với SoccerHub. Chúng tôi hy vọng rằng SupraOracles sẽ trở thành cầu nối để đưa SoccerHub đến gần hơn với cộng đồng crypto và hỗ trợ chúng tôi trong việc bảo vệ thị trường tài chính  tương lai.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được tham gia vào cộng đồng SoccerHub. Chúng tôi mong muốn có thể hỗ trợ các ý tưởng ở hiện tại lẫn tương lai của SoccerHub bằng việc tham gia vào cộng đồng và áp dụng công nghệ của chúng tôi.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

Giới thiệu về SoccerHub

SoccerHub là game đầu tiên áp dụng mô hình play-to-earn, cho phép nhiều người chơi, là sự kết hợp giữa game bóng đá truyền thống và các game NFT đang thịnh hành hiện nay. 

Soccerhub được ra đời với mục đích tạo ra một sân chơi mang tính giải trí cho các fan hâm mộ bóng đá thông qua việc tương tác với các nhân vật trong game. Nhóm cũng tập trung vào tầm quan trọng của việc tạo ra các cầu thủ NFT có một không hai với các gen và kỹ năng riêng biệt, từ đó cung cấp cơ hội “kiếm lời” cho người chơi. 

Do đó, SoccerHub sẽ là một hệ sinh thái bền vững lâu dài, nơi mà người chơi có thể:

  • Thỏa mãn niềm đam mê bóng đá
  • Tận hưởng quyền sở hữu của một “Super Squad” 
  • Kiếm được token khi tham gia chơi và thực hiện giao dịch
  • Giải trí với hoạt động tiên đoán kết quả

Tìm hiểm thên về SoccerHub: Website | Twitter | Facebook I Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved