The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #73 – SupraOracles hợp tác với Rikkei Finance để cách mạng hóa hoạt động cho vay trên DeFi

December 30, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được tham gia cùng Rikkei Finance trong cuộc cách mạng thay đổi hoạt động cho vay DeFi. Với những ưu điểm nổi trội như tương thích với nhiều blockchain lớp một khác nhau với nguồn cấp dữ liệu nhanh, các biện pháp bảo mật mạnh mẽ và độ trễ thấp, SupraOracles sẽ tham gia hệ sinh thái của Rikkei Finance để bảo vệ họ khỏi việc bị thao túng giá và đảm bảo độ chính xác của giá.

Với hệ sinh thái mạnh mẽ của SupraOracles gồm các nhà cung cấp dữ liệu chất lượng cao và khả năng đa chuỗi (cross-chain), Rikkei sẽ tận dụng được các tích hợp tùy chỉnh, cho phép người dùng có thể sử dụng các cặp giá liên chuỗi để hỗ trợ các tính năng vay đa chuỗi. Nếu người đi vay có thể đăng tài sản thế chấp từ một chuỗi này để vay tài sản tiền điện tử trên chuỗi khác, thì điều đó sẽ mở ra một thế giới của những khả năng mới.

SupraOracles cũng mong muốn được hỗ trợ tính năng cho vay NFT của Rikkei Finance. Supra Wallets sẽ cho phép người dùng dễ dàng lưu trữ các NFT được vay trên Rikkei Finance. Hơn nữa, người dùng Supra Wallet có thể tham gia cho vay NFT ngang hàng peer-to-peer trực tiếp trong Ví Supra của họ, do Rikkei Finance cung cấp.

Hoa Dang, CEO của Rikkei Finance, phát biểu:
“Mọi nền tảng cho vay bền vững đều yêu cầu một nguồn dữ liệu đáng tin cậy. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles để cung cấp cho người dùng giải pháp cho vay dễ dàng và an toàn. Cùng nhau, chúng ta có thể đạt được mức tăng trưởng lớn hơn trong tương lai.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,phát biểu:
“Rikkei Finance đang làm những điều thú vị để thay đổi bối cảnh cho vay trong thế giới DeFi và chúng tôi rất vui mừng được tham gia cùng họ trong cuộc cách mạng này. SupraOracles sẽ hỗ trợ Rikkei bằng cách cung cấp các dịch oracle về nguồn cấp dữ liệu giá và các tích hợp tùy chỉnh của chúng tôi.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Rikkei Finance

Rikkei Finance là một giao thức an toàn, chắc chắn và thuận tiện giúp cho việc cho vay trở nên dễ dàng và bảo mật với ba tính năng chính: Hỗ trợ chuỗi chéo, thế chấp NFT và bảo hiểm P2P.

Dự án đã huy động thành công 5,6 triệu đô la cho các vòng chiến lược và private, và hiện tại được định giá là 40 triệu đô la với sự hỗ trợ bởi các nhà đầu tư lớn trong ngành. Rikkei Finance hướng đến việc thiết lập một thị trường tiền tệ để vay mượn bất kỳ token nào một cách “không tỳ vết” (frictionless), không có sai sót như trong các phương pháp hiện có. Đổi lại, điều này sẽ cho phép các thị trường tiền tệ hoạt động tốt hơn và tạo ra một cách tiếp cận an toàn, mang lại lợi nhuận dương để lưu trữ tài sản.

Tham gia vào cộng đồng của Rikkei Finance:
Website | Twitter | Litepaper | Telegram | Telegram Announcement | Medium | Facebook | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved