The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #71 – SupraOracles hợp tác với Formless – một GameFi incubator mới với sứ mệnh thu hẹp khoảng cách giữa người chơi game và nhà lập trình game

December 28, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Formless, cổng trò chơi mới dành cho game phi tập trung. Formless đưa người chơi vào một vũ trụ GameFi phong phú. Sự hợp tác này sẽ thúc đẩy quá trình phát triển của các tính năng chính trong game, chẳng hạn như giao dịch tài sản trong game (in-game asset trading), lập chỉ các game mục tiêu (targeted game indexing) và phát hành game phi tập trung.

Trong Formless, người dùng và người chơi tham gia vào một hub trung tâm game phi tập trung. SupraOracles sẽ cung cấp cho Formless các nguồn cấp dữ liệu để hỗ trợ phát triển các số liệu thống kê phức tạp trong trò chơi, tạo ra những thông tin chi tiết có giá trị cho những người tham gia hệ sinh thái và khuyến khích các hành động gaming khác. SupraOracles tăng cường dữ liệu truyền thống với giải pháp phi tập trung mới nổi bằng cách thêm dữ liệu người chơi ngoài chuỗi, tăng giá trị toàn cầu cho hệ sinh thái của họ.

Về cốt lõi, SupraOracles chuyên tạo điều kiện để cung cấp các thông tin cần thiết cho hiệu suất của nền tảng NFT và GameFi. Do đó, Formless sẽ được hưởng lợi từ nguồn cấp dữ liệu chính xác của SupraOracles để tăng độ chính xác của giá NFT và ước tính giá tài sản trong trò chơi.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,phát biểu:
“Formless đang tạo ra một nền tảng cạnh tranh lấy lợi ích của người chơi làm mục tiêu chính của họ. SupraOracles được thiết kế để đảm bảo các hệ thống phi tập trung có các công cụ và khả năng cần thiết để thách thức sự tập trung không phân quyền. Do đó, cả hai dự án có thể bổ sung cho nhau để giúp mở rộng phân cấp trên nhiều ngành, đặc biệt là về game ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Formless

Formless là một nền tảng game (one-stop gaming platform) bao gồm các cổng trò chơi (gaming portal), giao dịch vật phẩm trong trò chơi, xếp hạng trò chơi, các thuộc tính trên mạng xã hội và các ấn phẩm trò chơi. Formless đang tự định vị mình như một game incubator mới lạ. Trọng tâm của Formless nằm ở việc giao thoa giữa thiết kế của các trò chơi truyền thống với khả năng chơi để kiếm tiền (play to earn) của trò chơi phi tập trung – kéo dài vòng đời trò chơi với các thuộc tính play-to-earn (P2E).

Formless được sinh ra để giải quyết những lỗ hổng trong ngành mà ở đó người dùng và người chơi không nhận nhận được phần thưởng nào cho sự tham gia của họ. Formless có thể là điểm đến cuối cùng để chơi, thảo luận và chia sẻ các trò chơi yêu thích của game thủ. Ngoài ra, Formless cũng cung cấp dịch vụ tích hợp tạo thẻ NFT ( one-step NFT card generation) cho các trò chơi để tổng hợp khối lượng giao dịch trên thị trường vật phẩm trong trò chơi.

Tham gia cộng đồng Formless: 
Website | Twitter | Telegram | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved