The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #75 – SupraOracles hợp tác với EXIP – Mạng internet phi tập trung được quản lý bởi cộng đồng

January 03, 2022 - 4 min read

SupraOracles xin thông thông báo mối quan hệ hợp tác với EXIP, một mạng internet phi tập trung do cộng đồng quản lý. EXIP thiết lập một mạng internet phi tập trung không chịu sự điều khiển bởi cơ quan quản lý nào. EXIP cung cấp cho người đăng ký quyền sở hữu và quản lý hoàn toàn các miền và TLD  (Top-Level Domains, tạm dịch Tên miền cấp cao nhất) với một khoản phí trọn đời. Hệ sinh thái EXIP bao gồm trình duyệt EXIP và các tiện ích mở rộng, EXIP DNS, đơn vị tiền tệ EXIP và dịch vụ lưu trữ phi tập trung. Thông qua sự hợp tác này, SupraOracles và EXIP có thể hỗ trợ NODE từ cả hai phía.

EXIP DNS bao gồm các ứng dụng phi tập trung hoạt động trên một mạng phi tập trung được gọi là NODE. Vì EXIP DNS dựa trên blockchain, chủ sở hữu của miền tương ứng và miền cấp cao nhất có toàn quyền kiểm soát đối với việc sử dụng và truy cập tương ứng.

Người dùng sẽ có thể truy cập công nghệ DNS dựa trên blockchain bằng Trình duyệt EXIP và Tiện ích mở rộng (EXIP Browser and Extension). Người dùng sở hữu miền cũng có thể lưu trữ các trang web tĩnh phi tập trung của mình thông qua IPFS chỉ bằng một vài cú nhấp chuột bằng Hệ thống giữ tên miền (Domain Reservation System, DRS). Sau sự hợp tác này, EXIP sẽ có thể phát hành Miền cấp cao nhất TLD cho SupraOracles và có khả năng sẽ sử dụng nó làm kiến ​​trúc cho miền và thị trường đấu giá TLD.

Shashi Meghawarna, Giám đốc điều hành và Người sáng lập EXIP, phát biểu:
“Chúng tôi đang tạo ra một mạng internet phi tập trung do cộng đồng quản lý và chúng tôi cần các đồng minh có thể cung cấp dịch vụ oracle có độ tin cậy cao. SupraOracles đạt được sự cân bằng tốt giữa phân quyền (decentralization), khả năng mở rộng (scalability), bảo mật (security) và tính cuối cùng (finality). Nhóm của chúng tôi rất vui khi được làm việc với SupraOracles và sẵn sàng khám phá những khả năng hợp tác mới với họ. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Mục tiêu của EXIP là phi tập trung hóa internet để loại bỏ bản chất thống trị từ ​​trên xuống (top-down nature) vốn có của internet. Chúng tôi rất vui được trở thành một phần của hệ sinh thái này với tư cách là nhà cung cấp oracle, hỗ trợ NODE ở cả hai phía. Khi EXIP mở rộng danh mục sản phẩm, chúng tôi sẽ cam kết luôn đi đầu trong đổi mới công nghệ để củng cố và phát triển sản phẩm của mình. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về EXIP

EXIP là viết tắt của một internet phi tập trung được quản lý bởi cộng đồng và là một internet phi tập trung không có tổ chức quản lý trung tâm. EXIP cung cấp cho người đăng ký quyền sở hữu và quản lý hoàn toàn các miền và TLD với một chi phí duy nhất và trọn đời. EXIP DNS dựa trên blockchain và chủ sở hữu miền hoặc miền cấp cao nhất có toàn quyền kiểm soát việc sử dụng miền đó, bao gồm khả năng cung cấp tên miền mới thông qua các miền phụ. Hệ sinh thái EXIP được điều chỉnh theo yêu cầu của bất kỳ cá nhân, công ty doanh nghiệp hoặc cơ quan chính phủ nào.

Tham gia cộng đồng EXIP:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Reddit | Medium | YouTube | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved