The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #74 – SupraOracles hợp tác với DeNet – Hệ sinh thái lưu trữ web phi tập trung cho nền kinh tế kỹ thuật số mới

December 31, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với DeNet, hệ sinh thái chuyên về lưu trữ phi tập trung. DeNet là một giao thức lưu trữ dữ liệu mới được ra mắt nhằm mục đích tái sử dụng hơn 500 triệu exabyte dung lượng lưu trữ và tạo ra một mạng internet gắn kết và không bị kiểm duyệt. DeNet đặt mục tiêu nhắm vào các dữ liệu meta của các ứng dụng Web3 ngày càng nhiều trong nền kinh tế kỹ thuật số.

DeNet tìm cách sử dụng SupraOracles để hỗ trợ các node EVM thông qua một mạng an toàn và cho phép DeNet không còn phải ủy quyền cacs chi tiết bảo mật của họ cho các đối tác bên ngoài. Do đó, SupraOracles sẽ trở thành nhà cung cấp RPC Node đáng tin cậy cho toàn bộ cơ sở hạ tầng DeNet.

SupraOracles sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai DeNet App Marketplace, nơi người mua có thể chọn và trộn đơn vị lưu trữ họ muốn cho ứng dụng dApp hoặc Web3. Do đó, SupraOracles sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá chính xác và kết hợp dự đoán giá từ khắp mạng Ethereum để đảm bảo DeNet có được giá tốt nhất và có tính cạnh tranh nhất trong hệ sinh thái lưu trữ phi tập trung. Ngoài ra, DeNet gần đây đã ra mắt DeNet NFT Storage, điều này yêu cầu một sự giám sát giá NFT theo tiền tệ fiat.

Rafik Singatullin, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập DeNet, phát biểu:
“DeNet là một hệ sinh thái lưu trữ dữ liệu phi tập trung, không chỉ tập trung vào thị trường tiền điện tử mà còn tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ của thị trường tập trung. Trong tương lai gần, chúng tôi sẽ cung cấp các ứng dụng cổ điển với việc chuyển giao được diễn ra dễ dàng và nhanh chóng sang thế giới phi tập trung, điều này cũng sẽ dần xây dựng thị trường dApp của chúng tôi. Ở những giai đoạn đầu tiên này, chúng tôi chắc chắn cần phải có sự tương tác rất thường xuyên với dữ liệu ngoài chuỗi và thậm chí ở những giai đoạn sau, rất nhiều dữ liệu sẽ được đưa vào các dApp từ ngoài chuỗi.
Chính vì thế, quan hệ đối tác với SupraOracles là bước đầu tiên và rất quan trọng để hình thành sự hợp tác giữa thị trường tập trung và phi tập trung. Điều quan trọng là phải chứng tỏ rằng điều này không chỉ có thể làm được mà còn cần phải làm được. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng Web3 thực hiện được hay không chủ yếu thông qua sự hợp tác, sức mạnh tổng hợp giữa các dự án, tính minh bạch và cởi mở – và uy tín và hiệu quả cao của tất cả các bên. Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Để Web3 tiếp tục phát triển thành công, mọi thành phần trong đó phải được cam kết là phi tập trung. Với việc DeNet tập trung vào thị trường ứng dụng của họ, chúng tôi rất vui khi có thể đóng góp vào việc phát hành nhiều dApp mạng và giúp xây dựng các tính năng chức năng cùng nhau.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về DeNet

DeNet là một hệ sinh thái lưu trữ dữ liệu phi tập trung. DeNet đang nhắm đến một mạng phi tập trung mới để cung cấp và cho thuê năng lực IT để lưu trữ và lưu trữ dữ liệu trên toàn thế giới. DeNet mong muốn trở thành một nền tảng cơ sở hạ tầng phi tập trung, an toàn theo yêu cầu của người dùng.

Tham gia vào cộng đồng của DeNet:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Announcements | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved