The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #68 – SupraOracles hợp tác với DeFi11 để cung cấp dữ liệu thống kê một cách nhanh chóng từ nhiều nguồn ngoài chuỗi

December 23, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui được hợp tác với DeFi11, một hệ sinh thái game DeFi cho thế giới ảo NFT, thể thao giả tưởng, dự đoán P2P và thị trường game. Toàn bộ nền tảng sử dụng giải pháp bất khả tri dựa trên chuỗi (chain-based agnostic solution) – với sự trợ giúp của ứng dụng di động phi tập trung – cùng với ví thông minh được tích hợp sẵn.

Trong ứng dụng DeFi11, dữ liệu backend được sử dụng để truy cập các số liệu thống kê, thông tin người chơi và khai báo kết quả, vì vậy, dữ liệu này đến từ nhiều nguồn và nhà cung cấp dịch vụ dữ liệu đôi khi có thể không đáng tin cậy. Điều này có thể dẫn đến việc chậm trễ trong việc cung cấp dữ liệu và thậm chí là dữ liệu không chất lượng, ảnh hưởng đến trải nghiệm của người chơi. 

Việc sử dụng một oracle phi tập trung để đồng bộ hóa với phần backend của ứng dụng có thể tạo ra một giải pháp tốt hơn nhiều để tránh những vấn đề kể trên. Oracle phi tập trung sẽ cho phép ứng dụng nhận dữ liệu thống kê quan trọng từ nhiều nguồn đáng tin cậy. Hơn nữa, dữ liệu từ oracle phi tập trung phải thông qua một cơ chế đồng thuật nghiêm ngặt trước khi được cung cấp cho hệ thống.  

Ritam Gupta, Giám đốc điều hành của DeFi11, phát biểu:
“Chúng tôi vô cùng vui mừng được hợp tác với SupraOracles. Các dịch vụ toàn diện của họ sẽ mang đến cho chúng tôi cơ hội tương tác hiệu quả hơn với khách hàng mục tiêu và phục vụ họ tốt và xuyên suốt hơn. Chúng tôi cũng cố gắng làm cho trải nghiệm chơi game có tính tương tác và thú vị hơn cho người dùng của chúng tôi. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“DeFi11 là một ví dụ tuyệt vời về một hệ sinh thái chơi game thú vị cho các trò chơi giả tưởng và thế giới ảo NFT. Do đó, DeFi11 sẽ yêu cầu quyền truy cập vào dữ liệu và số liệu thống kê từ các nguồn dữ liệu ngoài chuỗi. Chúng tôi tự hào khi được cung cấp cho DeFi11 các dịch vụ oracle, cho phép họ nhận dữ liệu quan trọng, từ đó giúp tăng trải nghiệm giải trí cho người dùng của họ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về DeFi11

DeFi11 là một hệ sinh thái game Defi hỗ trợ thế giới ảo NFT, thể thao giả tưởng, dự đoán P2P và toàn bộ thị trường trò chơi ảo. Nền tảng này chạy trên giải pháp bất khả tri dựa trên chuỗi (chain-based agnostic solution) với ứng dụng di động phi tập trung cùng với ví thông minh tích hợp sẵn.

DeFi11 là hệ sinh thái chơi game được cung cấp bởi DeFi đầu tiên trên thế giới để giải quyết một loạt các vấn đề liên quan đến các ứng dụng thể thao giả tưởng tập trung. DeFi11 cung cấp sự phân quyền, ẩn danh người dùng, giao dịch P2P.

Tham gia Cộng đồng DeFi11:
Website | Twitter | Telegram | Medium | LinkedIn | YouTube


twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved