The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #69 – SupraOracles hợp tác với CryptoXpress để cung cấp các dịch vụ e-banking đẳng cấp thế giới

December 24, 2021 - 4 min read

SupraOracles sẽ hợp tác với CryptoXpress, một giao thức e-banking thế hệ mới cung cấp các khoản thanh toán xuyên biên giới, chuyển tài sản kỹ thuật số và các dịch vụ ngân hàng khác. CryptoXpress sẽ tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho nhiều người trên khắp thế giới. Đáng nói hơn,các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế blockchain cũng thu được nhiều lợi ích từ CryptoXpress, bao gồm mua bán tài sản ảo, chuyển giao tài sản kỹ thuật số, chuyển tiền toàn cầu và tiếp cận đến các quyền độc quyền đối với nghệ thuật kỹ thuật số (digital art).

Bằng việc hợp tác với SupraOracles, CryptoXpress sẽ ở vị trí tốt hơn trong việc cung cấp các giải pháp e-banking sáng tạo trên toàn thế giới. Ví dụ: người dùng ở Châu Âu sẽ có tài khoản ngân hàng an toàn với thẻ ghi nợ, cho phép họ gửi tiền fiat ở bất kỳ đâu trên thế giới. Ngoài ra, các cá nhân và tổ chức có thể giao dịch hơn 300 loại tiền điện tử (với hơn 900 cặp giao dịch) một cách thuận tiện hơn bao giờ hết.

SupraOracles sẽ cung cấp cho CryptoXpress các thông tin chi tiết hơn nhờ tích hợp dữ liệu ngoài chuỗi và dữ liệu trên chuỗi, từ đó củng cố việc marketing dựa trên dữ liệu. Về giao dịch, các tính năng và chức năng chuỗi chéo của SupraOracles được thiết kế để có độ trượt giá gần như bằng không, điều này khiến SupraOracles trở thành một nền tảng oracle độc nhất vô nhị. Khi được tích hợp với SupraOracles, CryptoXpress sẽ tạo ra một phương pháp tối ưu để thu thập và chuyển tiếp dữ liệu thời gian thực một cách hiệu quả và đáng tin cậy, từ đó đáp ứng tốt các nhu cầu của cộng đồng.  

Công nghệ xác minh NFT của SupraOracles sẽ giảm thiểu rủi ro người tạo ra NFT và người giao dịch bị đánh cấp thông tin, vì công nghệ này sẽ giúp xác minh tính xác thực của tài sản kỹ thuật số. Một khả năng khác mà SupraOracles mang đến cho CryptoXpress là chức năng ngẫu nhiên hóa (randomization of functionality ).Chức năng này sẽ đảm bảo công bằng khi nền tảng cung cấp các NFT hiếm. Điều này không chỉ tạo ra niềm tin và sự tự tin cho người dùng trong cộng đồng mà còn tạo ra giá trị thực sự cho họ.

Yogesh Panjabi, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của CryptoXpress phát biểu:
Bằng cách hợp tác với SupraOracles và tận dụng các giải pháp phân tích và dữ liệu blockchain của họ, CryptoXpress có thể điều chỉnh chính xác nền tảng e-banking thế hệ tiếp mới của mình theo nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi vô cùng vui mừng và phấn khởi khi về mối quan hệ lâu dài và cùng có lợi giữa CryptoXpress và SupraOracles.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với CryptoXpress và cũng rất vui khi được góp phần để tạo điều kiện thuận lợi cho các giải pháp e-banking sáng tạo cho thị trường toàn cầu. Thu thập và chuyển tiếp dữ liệu thời gian thực một cách nhanh chóng và an toàn là chuyên môn của chúng tôi và chúng tôi mong muốn cung cấp tính năng này cho người dùng CryptoXpress trong tương lai. Cả hai nền tảng sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ tốt nhất có thể cho nền kinh tế ảo, điều này sẽ rất thú vị khi tương lai của Web3 mở ra. ” 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về CryptoXpress

CryptoXpress là thế hệ tiếp theo của các giao thức blockchain cung cấp các dịch vụ e-banking và làm cầu nối giữa thế giới kỹ thuật số và thế giới thực. Do đó, CryptoXpress cho phép mọi người giao dịch tiền điện tử, NFT, tác phẩm nghệ thuật và các phương tiện truyền thông khác. CryptoXpress sẽ cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của mình ở 179 quốc gia và chấp nhận các loại tiền tệ fiat của 26 quốc gia, tạo ra trải nghiệm kỹ thuật số tốt nhất cho mọi người trên toàn cầu. Giao thức này sẽ tạo ra trải nghiệm người dùng chất lượng thông qua hệ sinh thái tiền điện tử, các tính năng ngân hàng, NFT và thị trường truyền thông.

Tham gia cộng đồng CryptoXpress:
Website | Facebook | Twitter | Telegram | Instagram | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved