The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 72 – SupraOracles hợp tác để mở rộng nền kinh tế trong game play-to-earn Playermon

December 29, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Playermon, một game play-to-earn không biên giới kết nối mọi yếu tố thành công cho một game blockchain cấp cao thành một trải nghiệm chơi game mới và thú vị. Playermon tạo ra sự khác biệt bằng cách hạ thấp các rào cản tham gia vào game trong khi vẫn cung cấp các phần thưởng giống nhau cho người chơi.

Mục tiêu của Playermon là trở thành game play-to-earn hàng đầu và sử dụng cơ chế game blockchain như staking hoặc nhân giống (breeding) để việc áp dụng network của mình trở nên nhiều và phổ biến hơn. SupraOracles sẽ trở thành trụ cột mà Playermon sẽ phát triển cơ sở hạ tầng GameFi của mình trên đó. Sự hợp tác này sẽ cho phép SupraOracles cung cấp dữ liệu chính xác và nguồn cấp dữ liệu giá để tạo và duy trì thị trường NFT, thị trường này sẽ là cốt lõi của toàn bộ hệ thống phần thưởng.

Cuối cùng, SupraOracles sẽ đảm bảo nền kinh tế trong trò chơi của Playermon nhất quán bằng cách tạo ra các logic cơ bản của NFT và hỗ trợ việc bán tài sản trong game trên hợp đồng thông minh.

Tan Ji Sheng, Giám đốc điều hành của Playermon, phát biểu:
“Sự hợp tác với SupraOracles sẽ cho phép chúng tôi truy cập dữ liệu từ bên ngoài blockchain một cách bảo mật và an toàn. Điều đó bao gồm khả năng chuyển các tài sản NFT sang một blockchain khác, tạo các số ngẫu nhiên để nhân giống Playermon. Nguồn cấp dữ liệu giá được bảo đảm sẽ cho phép chúng tôi cải thiện thị trường cho những người muốn giao dịch NFT của họ dựa trên giá trị USD. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Playermon đang phát triển một môi trường chơi game tương tác thú vị. Bằng cách thêm khía cạnh tài chính vào một trò chơi vốn đã rất hấp dẫn, Playermon có thể nhanh chóng mở rộng để thu hút nhiều người dùng hơn. Chúng tôi tự hào khi được cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá có chất lượng để tạo ra trải nghiệm chơi game hấp dẫn và bổ ích hơn. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Playermon

Playermon là một game play to earn vô hạn, trong đó bất kỳ ai cũng có thể khám phá và chiến đấu với thiên hà cùng với những người bạn đồng hành trong không gian được gọi là Playermons. Người chơi có thể sử dụng Playermons của mình để chinh phục các hành tinh, kiếm tài nguyên và chiến đấu với những người chơi khác. Người chơi từ các thiên hà khác nhau tụ tập để thực hiện giao dịch.

Mục tiêu chính của Playermon là hỗ trợ người tham gia đạt được khối lượng giao dịch hàng tháng lớn nhất có thể với sự hỗ trợ của phí gas rẻ và tốc độ giao dịch nhanh chóng của Polygon.

Tham gia cộng đồng của Playermon: 
Website | Discord | Twitter | Medium | Announcement | Telegram | Facebook | YT | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved