The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #66 – SupraOracles hợp tác với DigiCorp Labs để hỗ trợ các giải pháp metaverse phi tập trung

December 21, 2021 - 4 min read

SupraOracles đã hợp tác với DigiCorp Labs, một công ty công nghệ cung cấp các dịch vụ an toàn và phi tập trung cho thế giới kinh doanh tập trung và người tiêu dùng. Mối quan hệ đối tác chiến lược này sẽ giúp thu hẹp khoảng cách giữa phân quyền và tập trung.

Do đó, DigiCorp Labs sẽ có thể đạt được sứ mệnh của mình là cung cấp các giải pháp phi tập trung, peer to peer và bảo mật bằng blockchain hàng đầu cho các cộng đồng, doanh nghiệp và tổ chức một cách an toàn và có thể mở rộng một cách tốt hơn. Là một tổ chức hoạt động trong không gian metaverse công nghệ cao, hợp tác với SupraOracles đồng nghĩa với việc tiếp cận các dịch vụ oracle chất lượng cao.

DigiCorp Labs, với tư cách là đối tác công nghệ của Supra với có mục tiêu trong hệ sinh thái metaverse là xây dựng một cơ sở hạ tầng an toàn, được bảo mật bằng blockchain, phi tập trung và có thể mở rộng với các giải pháp và ứng dụng mà chính người dùng là chủ sở hữu và kiểm soát các dữ liệu cũng như danh tính của mình. Hơn nữa, DigiCorps đang xây dựng lớp 2 được gọi là Lớp thông minh DGMV cho các hợp đồng dựa trên tính vững chắc, trên nền tảng của chuỗi khối DigiByte để giải quyết vấn đề nan giải về blockchain mà nhiều giải pháp lớp 1 khác đang gặp phải liên quan đến việc kết hợp khả năng mở rộng, bảo mật và phân quyền . DigiByte có sự kết hợp độc đáo giữa tốc độ, bảo mật và phân quyền – những ưu điểm không thể tìm thấy trong bất kỳ blockchain nào khác. Hiện tại, DigiByte tập trung vào việc tích hợp  DigiThree, DigiLife, DigiWare và DigiAcademy, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp, nhà phát triển và cộng đồng.

SupraOracles sẽ cung cấp cho DigiCorp Labs khả năng tương tác xuyên chuỗi, kết nối các cơ sở dữ liệu hiện có trong chuỗi và ngoài chuỗi. Với công nghệ tiên tiến này, DigiCorp Labs sẽ cung cấp các giải pháp metaverse liền mạch và có thể mở rộng cho các tổ chức hoạt động ở mọi nơi trên thế giới, cho dù là trên chuỗi hay ngoài chuỗi. Ngoài ra, mối quan hệ đối tác này còn nâng cao hơn nữa tính bảo mật, khả năng mở rộng và tính hoàn thiện của giao dịch DigiCorps Labs.

Jozua Van Der Deijl, Giám đốc điều hành của DigiCorp, phát biểu: “SupraOracles thật sự là một đối tác đáng giá. Họ sẽ tiếp thêm động lực cho chúng tôi trong công cuộc phi tập trung mà chúng tôi đang hướng đến. Công nghệ của Supra sẽ khiến việc chia sẻ dữ liệu trở nên nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy trên các blockchain. Những đột phá mà chúng tôi đạt được trong thế giới kỹ thuật số ngày nay sẽ phụ thuộc vào cách chúng tôi khai thác các công nghệ hiện có khác. ”

 

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Sự hợp tác của chúng tôi với DigiCorp Labs sẽ giúp chúng tôi làm đưa các công nghệ blockchain đến gần hơn với nhiều người và tổ chức nhất có thể. Vì DigiCorp Labs làm về metaverse và có nhu cầu cao như vậy, chúng tôi sẽ tạo ra tác động tích cực lâu dài đến cuộc sống của mọi người, dù trực tiếp hay gián tiếp. Chúng tôi rất vui vì điều này sẽ giúp đưa sự phân quyền lên một cấp độ khác trên toàn cầu. ”

 

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về DigiCorp Labs

DigiCorp Labs là một tổ chức toàn cầu bao gồm các blockchain developer, chuyên gia kỹ thuật số và các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. DigiCorp Labs có công nghệ bảo mật và phi tập trung quan trọng cho phép các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức sử dụng và tạo các ứng dụng. Ngoài ra DigiCorp còn cung cấp các giải pháp metaverse tích hợp được phân cấp, peer to peer, an toàn và có thể mở rộng, là tất cả các lợi ích của công nghệ blockchain. Tính ưu việt của các sản phẩm của DigiCorp Labs được thể hiện và truyền tải rõ ràng thông qua DigiThree, DigiLife, DigiWare và DigiAcademy. 

Tham gia Cộng đồng DigiCorp Labs: Website | Twitter | YouTube | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved