The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Supra Insights Vol. 8 – Chúng tôi không mơ về thành công. Chúng tôi đã làm để thành công.

November 08, 2021 - 7 min read

Team SupraOracles đã có trải nghiệm đáng nhớ tại NFT.NYC vào tuần trước.Team đã được trải nghiệm sự kết hợp tuyệt vời của âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ, cũng như gặp gỡ một số gương mặt có tiếng trong ngành. À, bạn hãy bật nghe thử đoạn âm thanh ở trên, vừa nghe vừa đọc Supra Insights kỳ mới nhất, nóng hổi vừa thổi vừa ăn nhé! Phần âm thanh kể một chút về chuyến hành trình thú vị của Supra trong năm nay. Mặc dù năm 2021 bắt đầu hơi chậm, nhưng nhóm đã bắt nhịp rất nhanh nhờ vào sự đồng điệu trong tầm nhìn và mục tiêu của đội ngũ lãnh đạo. Sự đồng điệu này được lan tỏa khắp mọi thành viên của gia đình Supra, một gia đình hơn 30 thành viên xịn sò và giàu đam mê. 

Nhóm rất vui mừng khi có thể nói rằng Supra ở giai đoạn mà mọi thứ đang thực sự trở thành hiện thực. Nói rõ hơn, đây là một chặng đường rất dài đối với đội ngũ sáng lập Supra, bao gồm Joshua Tobkin và Jon Jones. Hai anh là những người đã mở đường, đã trải qua hơn 3 năm nghiên cứu và phát triển rất nghiêm túc xuyên suốt thị trường gấu để đưa Supra đến được ngày hôm nay. 

Mùa đông crypto đến và đi, và vào năm 2020, tất cả chúng ta đều được chiêm ngưỡng một mùa xuân crypto tươi đẹp nhường nào. Nhờ có mùa hè crypto, SupraOracles đã tích lũy và gây dựng được cái gốc vững vàng, tiếp nhận và nuôi dưỡng những sự hỗ trợ ngày càng lớn,và đến hiện nay, Supra đã tự tin và kiên trì vượt qua bất kỳ khó khăn nào trong tương lai. Chúng tôi rất phấn khởi bước vào giai đoạn kết thúc của một sự bắt đầu, đó là quý cuối cùng của năm 2021 – và cứ mỗi ngày trôi qua, Supra lại tiến thêm một bước nữa đến alpha testnet… Bạn đã sẵn sàng chưa?

Tổng cộng hơn 227 mối quan hệ đối tác được ký kết

Việc tham gia vào chương trình Mastercard Start Path Program vào tháng 7 đã khiến nhiều dự án và nhà cung cấp dữ liệu để mắt đến tiềm năng của Supra và sẵn sàng hợp tác làm việc với chúng tôi. Từ tháng 7 đến tháng 9, Supra đã cố gắng đảm bảo hơn 130 quan hệ đối tác, trung bình hơn 10 quan hệ đối tác mỗi tuần. Nếu là một người thích đọc và yêu thích Supra Insights, bạn sẽ nhớ rằng chiến lược tiếp cận thị trường của chúng tôi đã được cải tiến vào tháng 9. Chiến lược mới này giúp Supra tận dụng được được những sự hỗ trợ từ những bên đối tác, mang Supra đến với công ty và dự án khác trong network của họ.

Thật may mắn mọi thứ đã tiếp tục tăng tốc! Chỉ trong 30 ngày qua, chúng tôi đã nâng số lượng quan hệ đối tác của mình từ 130+ lên hơn 227! Đó là gần 100 quan hệ đối tác trong một tháng! Nhóm marketing của Supra đang nỗ lực làm việc để đảm bảo rằng Supra không làm ngập tràn các phương tiện truyền thông xã hội của mình với các thông báo hợp tác này, chúng tôi cũng muốn mang lại cho mỗi đối tác mới của Supra một sự công nhận mà họ xứng đáng nhận được (mỗi đồ họa chuyển động cho mỗi bài post của chúng tôi đều được thiết kế tỉ mỉ và tùy chỉnh theo mỗi đối tác vì chúng tôi rất trân trọng mỗi mối quan hệ hợp tác của mình).

Các đối tác cung cấp dữ liệu của Supra

Các nhà cung cấp dữ liệu của Supra là đối tác chính trong hệ sinh thái của chúng tôi và sẽ là nền tảng để chúng tôi cung cấp một nguồn cấp dữ liệu đa dạng, mạnh mẽ và đáng tin cậy cho cộng đồng của Supra.

Nhóm thực đang dành tâm sức để làm việc với nhiều nhà cung cấp dữ liệu để đảm bảo Supra có cả tập dữ liệu truyền thống và những dữ liệu hiếm để hỗ trợ các dự án sử dụng SupraOracles. Dựa trên kết quả của cuộc khảo sát DeFi, (đây là cuộc khảo sát thực hiện bởi Supra và đã đã phỏng vấn hơn 196 dự án), chúng tôi đã có thể tạo nhiều thỏa thuận cấp doanh nghiệp với các đối tác dữ liệu để cung cấp dữ liệu crypto, cổ phiếu, fx, kim loại, dữ liệu thể thao và thậm chí dữ liệu thời tiết một cách an toàn, mạnh mẽ và hiệu quả.

Mô hình dữ liệu của chúng tôi cũng khá đặc biệt! Mô hình này sẽ cho phép các đối tác dữ liệu của Supra  một là chỉ cần cung cấp dữ liệu cho hệ sinh thái của chúng tôi hoặc trực tiếp vận chuyển dữ liệu đến bên cần! Họ còn có thể làm được nhiều thứ nữa, từ từ sẽ được bật mí nhé!

Chúng tôi đang bổ sung thêm nhiều đối tác dữ liệu trước khi bước vào mainnet. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn đăng ký kênh của SupraOracles và bật thông báo để là người đầu tiên cập nhật được những thông tin mới nhất nhé!

Sự phát triển trong kỹ thuật và sản phẩm 

SupraOracles là không chỉ là nhà cung cấp dữ liệu hàng loạt. Mặc dù chúng tôi đang áp dụng các nguyên tắc đồng thuận layer 1 cho dữ liệu mà chúng tôi đưa vào bất kỳ hệ sinh sinh thái nào, Supra cũng đang định vị mình như một cơ sở hạ tầng cốt lõi ( core infrastructure) để kết nối các hệ sinh thái khác với nhau thông qua giao tiếp xuyên chuỗi và công nghệ cầu nối (trustless bridge technologies). Mô hình “Clan and Tribe ” mới lạ của Supra cho phép kiến ​​trúc mạng của chúng tôi có thể đồng thời cung cấp các dịch vụ oracle, giao tiếp chuỗi chéo, dịch vụ tự động hóa (automation services, bạn có thể nghĩ nó như kiểu “nếu cái này, thì cái kia” một cách phi tập trung), cũng như Web 3.0 Gateway phi tập trung, cho phép chúng tôi bảo mật các yêu cầu dữ liệu trên các chuỗi mà chúng tôi tích hợp.

Nhóm hiện đang đi đúng hướng để cung cấp alpha testnet vào tháng 1, alpha testnet này sẽ chứng minh thông lượng của hệ thống, độ ổn định của dữ liệu oracle và độ trễ được rút ngắn tối ưu (speed to finality). Sau đó, chúng tôi sẽ tổ chức một sự kiện rất đặc biệt dành cho công chúng. Đây là sự kiện giới thiệu công nghệ của chúng tôi và tiết lộ thêm các dự án và các tính năng bí mật mà chúng tôi chắc rằng chỉ có ở Supra. Một vài tháng sau đó, Supra sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn testnet của mình và cuối cùng, sau khi kiểm tra và chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng, chúng tôi dự định sẽ đưa giải pháp của mình đến mức hoàn thiện, sẵn sàng cho việc mainet của Supra! Bạn nhớ chú ý theo dõi nhé, vì chỉ trong vài tuần hay vài tháng tới, Supra sẽ tung ra nhất nhiều tin làm sốt dẻo lắm đấy!

Phát triển cộng đồng & Marketing

Việc phát triển một cộng đồng một cách tự nhiên có thể rất khó khăn, đặc biệt là khi sự cạnh tranh trở nên rất khốc liệt trong ngành công nghiệp blockchain. Tuy nhiên, Supra đã cố gắng tăng quy mô cộng đồng lên 144% vào tháng trước. Twitter là kênh tăng trưởng hàng tháng mạnh nhất và có tỷ lệ tương tác trung bình là 8,2%. Chúng tôi cũng đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều người dùng Twitter và tag @SupraOracles, tạo meme (rất nhiều meme vui nhộn nha!). Chúng tôi rất vui khi thấy những nỗ lực marketing của mình đã tạo ra sự một sự vận động mạnh mẽ trong trong cộng đồng. Chắc chắn sự vận sẽ có một trận tuyết lỡ làm rung động cả giới blockchain mang tên Supra. 

Hơn nữa, chúng tôi cũng nỗ lực tăng cường marketing qua email. Hơn 2.800 người dùng đã đăng ký để tìm hiểu thêm về Supra! Hãy theo dõi các chiến dịch cộng đồng sắp tới của Supra nhé, vì chúng tôi sẽ đảm bảo rằng những người ủng hộ Supra đầu tiên (như bạn!) sẽ có cơ hội tham gia vào whitelist, vì vậy hãy nhớ cung cấp cho Supra địa chỉ email thường dùng nhất của bạn nhé!

Cuối cùng, tư tưởng lãnh đạo là rất quan trọng đối với nhóm điều hành của Supra. Supra không ẩn danh vì chúng tôi muốn bạn phải cực kỳ tin tưởng vào đội ngũ và công nghệ của chúng tôi. Chúng tôi đã bắt đầu bắt đầu những hoạt hoạt động nhận diện thương hiệu mà chính vị CEO thông thái của Supra sẽ là người dẫn đầu!  Nếu bạn đã bỏ lỡ những cuộc trò chuyện giữa CEO của Supra và cộng đồng, hãy xem lại ở đây nhé:

Sự hỗ trợ của chính bạn là cách cách duy nhất để Supra lớn mạnh! Hãy tham gia cùng Supra từ ngay hôm nay để tạo nên sự khác biệt. 

Có phải bạn đang muốn cùng tham với SupraOracles không? Nếu bạn thích tương tác trực tiếp với chúng tôi, hãy tương tác với chúng tôi và các cộng đồng của SupraOracles trên Telegram. Nhiều khi bạn vừa thích Telegram, vừa thích bão dòng tweet, vậy thì hãy theo dõi chúng tôi trên Twitter để cập nhật những thông báo mới nhất và những bài viết trình bày ý kiến của SupraOracles nhé!

Nhóm chúng tôi dù là thiên về công nghệ nhưng cũng rất đa dạng, toàn diện và lấy con người làm trung tâm. Chúng tôi quan tâm đến mỗi thành viên giống như niềm đam mê hiện thực hóa nền kinh tế phi tập trung của chúng tôi vậy. Chúng tôi mong muốn bạn có thể tham gia với chúng tôi để kiến trúc lại hệ thống tài chính của tương lai. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc và cũng có chung tầm nhìn với chúng tôi, vậy thì hãy ghé trang Careers của chúng tôi nhé!

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved