The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #82 – SupraOracles hợp tác với UTU để cân bằng giữa người dùng mạng xã hội và người tạo nội dung trong kỷ nguyên Web3

January 12, 2022 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với UTU, nền tảng mạng xã hội hướng đến việc trao quyền cho người dùng Web3 bằng cách thưởng cho những đóng góp tích cực của họ. Ngoài ra, UTU nhắm đến việc giải quyết một phần khuyết của mạng xã hội ngày nay, chính là quyền riêng tư, bằng cách phát triển một nền tảng không có bot xâm hại lại quyền riêng tư (privacy-resistant non-bot platform).

SupraOracles và UTU là một sự kết hợp hoàn hảo, vì cả hai công ty đều nỗ lực cho các giá trị và lý tưởng tương tự nhau trong không gian crypto. Cả SupraOracles và UTU đều coi trọng quyền riêng tư và cố gắng đạt được điều đó thông qua một giải pháp blockchain minh bạch. SupraOracles có thể giúp UTU liên kết nhanh hơn giữa nguồn cấp dữ liệu trong thế giới thực và các hợp đồng thông minh của EOSIO của UTU, khám phá ra  nhiều trường hợp sử dụng hơn cho các cộng đồng tự trị phi tập trung (decentralized autonomous communities, DAC) trong network của UTU.

SupraOracles sẽ hỗ trợ mở khóa các tính năng mới trên UTU bằng cách sử dụng dữ liệu đa nền tảng và cung cấp một sự tương tác phong phú hơn, chân thực hơn cho các cộng đồng tự trị phi tập trung (DAC). Vì vậy, các chức năng oracle do SupraOracles cung cấp và kích hoạt sẽ tạo ra giá trị gia tăng cho DAC, vì mỗi tương tác trên UTU có thể được xem xét, đánh giá và được thưởng tốt hơn. Do đó, SupraOracles có thể trở thành một trong nhiều công cụ hỗ trợ để đảm bảo UTU triển khai thành công và chính xác nền tảng của mình.

Stephan Zhang, CTO và Đồng sáng lập UTU phát biểu:
“Quan hệ đối tác này của chúng tôi mở ra một kỷ nguyên mới của các hợp tác Web3, nơi tất cả lợi ích của các bên đều phù hợp với nhau. Tôi rất vui khi thấy được sức mạnh tổng hợp giữa UTU và SuperOracles. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Quan hệ đối tác của chúng tôi với UTU đến vào đúng thời điểm, ngay lúc chúng tôi bước sang kỷ nguyên Web3. Chúng tôi vô cùng hào hứng và mong muốn được kết nối với UTU, đồng thời khám phá nhiều cơ hội để cải thiện tương tác xã hội cho mọi người, đặc biệt là đối với người dùng cuối hiện đang sử dụng Web2. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về UTU

Công ty có nguồn gốc ở cả Úc và Canada với một nhóm chuyên gia về Blockchain, Trí tuệ nhân tạo và IoT, với các giám đốc điều hành kinh doanh từ IBM, Alibaba, Apple và Blockchain Innovation Lab của Đại học Deakin.

Công ty đã phát triển ứng dụng DAC đầu tiên trên thế giới cho iOS và Android trên EOSIO cùng nhiều giải pháp kinh doanh blockchain và ứng dụng phi tập trung khác. Vào năm 2020, UTU technology Inc. đã thành lập trụ sở chính của mình tại Toronto, Canada, để tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh của công ty trên toàn thế giới.

Tham gia cộng đồng của UTU: 
Website | Twitter | Facebook | Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved