The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #24 – SupraOracles ký kết quan hệ đối tác chiến lược với Refinable để tạo thêm sức mạnh cho thị trường NFT

October 19, 2021 - 4 min read

SupraOracles xin công bố quan hệ đối tác chiến lược với Refinable. Đội ngũ của SupraOracles sẽ hợp tác chặt chẽ với Refinable để cung cấp nguồn dữ liệu chuỗi chéo nhanh chóng và mạnh mẽ cho hệ sinh thái và thị trường NFT của Refinable. Cả hai bên cũng sẽ khám phá những cơ hội làm việc cùng nhau khác trên con đường hợp tác đâu dài sắp tới.

Refinable là một nền tảng NFT “tất cả trong một” và mang tính cách mạng. Người dùng có thể tạo ra, tìm kiếm và giao dịch các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ trên blockchain thông qua thị trường ngang hàng phi tập trung (decentralized peer-to-peer) rộng lớn của Refinable. Refinable cung cấp chức năng đa chuỗi để nâng cao trải nghiệm người dùng và giúp việc giao dịch NFT trở nên dễ dàng và liền mạch nhất có thể. SupraOracles sẽ củng cố điều này bằng cách cung cấp dữ liệu để xác định giá và xuất xứ của token.

Người dùng của Refinable có thể mã hóa (tokenize) cả tài sản vật lý và tài sản ảo, đồng thời các thương hiệu có thể tận dụng không gian profile để hiển thị nội dung. Thông qua mối quan hệ đối tác với SupraOracles, các token trên Refinable sẽ được xác minh, theo dõi và truy xuất nguồn gốc để tạo ra một nền tảng đa chuỗi an toàn.

Refinable đặt ra mục đích là thu hút một sự chấp nhận NFT trên diên rộng thông qua các tính năng hàng đầu của mình, chẳng hạn như phí giao dịch cực thấp, tốc độ nhanh, bảo mật cao, có thể thanh toán bằng nhiều loại tiền tệ khác nhau và còn nhiều hơn thế nữa. Tất cả các NFT đều có thể được khám phá và giao dịch thông qua một giao diện trực quan và mượt mà, giúp cho các thao tác trên nền tảng trở nên cực kỳ đơn giản và thuận tiện.

Nicholas Chan, Đồng sáng lập của Refinable, phát biểu: “Sự hợp tác với SupraOracles đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển dự án của chúng tôi. Nhờ vào Supra, chúng tôi có thể việc tận dụng nguồn cấp dữ liệu và công nghệ chuỗi chéo của Supra để tối đa hóa những gì nền tảng của chúng tôi có thể mang lại cho người dùng và cộng đồng. Chúng tôi liên tục đổi mới và xây dựng để tạo ra những giá đó tuyệt vời và chúng tôi tin rằng công nghệ của SupraOracles sẽ là một giá trị lớn lao để Refinable có thể đạt được mục tiêu dài hạn là việc áp dụng hàng loạt. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, cho biết: “Đội ngũ của chúng tôi không thể vui mừng hơn khi được làm việc với Refinable. Họ đã tạo ra một nền tảng có tính sáng tạo cao để tối ưu hóa các use case và việc áp dụng NFT, và Supra sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ Refinable trong suốt quá trình. Supra mong muốn có được mối quan hệ đối tác lâu dài và hiệu quả mà trong đó chúng tôi sẽ sử dụng công nghệ mạnh mẽ của mình để nâng cao việc ứng dụng, độ tin cậy của các NFT trên Refinable và các dữ liệu liên quan của chúng. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Refinable

Refinable là một thị trường và nền tảng NFT đa chuỗi phi tập trung được thiết kế để tạo ra, giao dịch, khám phá và tận dụng các NFT. Mục tiêu của dự án là trở thành một nền tảng hỗ trợ các cá nhân và cộng đồng trong việc áp dụng và hưởng lợi từ các trải nghiệm sử dụng NFT. Refinable làm được điều này là nhờ vào  phí giao dịch thấp và hiệu quả cao khi tạo và giao dịch trên blockchain.

Giao diện dễ sử dụng của Refinable giúp cả người dùng mới và người dùng hiện tại dễ dàng khám phá hệ sinh thái rộng lớn của Refinable và metaverse của các NFT, đồng thời tối ưu hóa quá trình giao dịch giữa những người dùng với nhau trên nền tảng để điều phối việc mua và bán các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số này.”

Tham gia cộng đồng của Refinable: Website | Discord | Twitter | Medium l Telegram I Instagram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved