The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra Supra #109 – SupraOracles hợp tác với Single Finance, nền tảng yield đầu tiên được bảo vệ bằng vốn

February 23, 2022 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với Single Finance, một trang trại yield farm được bảo vệ bằng vốn (capital-protected yield farm). Single Finance là một nền tảng thân thiện với người dùng cho các khoản đầu tư DeFi nhằm giảm thiểu các mối tương quan với thị trường. Hiện được triển khai trên Cronos, với kế hoạch mở rộng sang nhiều chuỗi tương thích EVM hơn, nền tảng này hướng tới việc tương thích với các blockchain khác và tạo ra lợi nhuận từ nền tảng chuỗi chéo.

Nền tảng Single Finance không chỉ cho phép người dùng mở các vị thế mà còn theo dõi các điều kiện thị trường thay đổi liên tục và sử dụng các bot trong hệ sinh thái của nền tảng để thực hiện các chiến thuật được lập trình sẵn. Việc triển khai chúng là miễn phí và mọi người dùng đều có thể truy cập được.

SINGLE là token quản trị của giao thức Single Finance với nguồn cung hạn chế. Chủ sở hữu mã thông báo SINGLE có thể bỏ phiếu về các thông số quan trọng cho mô hình lãi suất, tỷ lệ phí và phân phối phí giao thức và dự trữ tích lũy cho Single Finance, cũng như tham gia vào quản trị và xác định tương lai của SINGLE.

Trong Single Finance, tất cả các chiến lược canh tác đều dựa trên tiền gốc tính theo giá trị USD. Trên nền tảng này, độ chính xác của giá quan trọng hơn đáng kể so với các nền tảng khác. SupraOracles cung cấp rất nhiều sự đảm bảo trong vấn đề này. Single Finance tạo ra nhiều loại bot giao dịch tự động, chẳng hạn như cắt lỗ và tái cân bằng re-balancing, để duy trì dòng vốn và lợi nhuận của các yield farmer. yield farmer sẽ bị thiệt hại rất nhiều nếu giá bị ảnh hưởng bởi một cuộc tấn công từ bên ngoài. SupraOracles có thể bảo mật vốn của người dùng và ngăn chặn các cuộc tấn công DeFi.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Single Finance là một đối tác tuyệt vời và chúng tôi mong muốn được hợp tác với họ trong sáng kiến yield farming được bảo vệ bằng vốn của họ. Chúng tôi chuyên thu thập và truyền dữ liệu thời gian thực một cách nhanh chóng và an toàn, đồng thời chúng tôi muốn cung cấp dịch vụ này cho người dùng  Single Finance trong tương lai. Cả hai nền tảng sẽ vẫn cam kết thực hiện sứ mệnh cung cấp nền tảng DeFi tốt nhất có thể. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Single Finance

Single Finance là một nền tảng siêu trực quan cho tất cả các khoản đầu tư DeFi của bạn, giảm thiểu các mối tương quan với thị trường chung. Single Finance hoạt động từ số vốn đầu tư của bạn bằng USD. Mọi thứ đều được được hiển thị hết sức trực qua nằm trong tầm tay của bạn.

Tham gia cộng đồng Single Finance:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved