The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #99 – SupraOracles hợp tác với StartFi, một mạng đa kênh dựa trên web3 dành cho người sáng tạo NFT

February 09, 2022 - 3 min read

SupraOracles vui mừng thông báo quan hệ đối tác với StartFi, một nền tảng NFT hoàn toàn phi tập trung cho phép các nhà phát triển NFT tạo ra và bán các tài sản kỹ thuật số độc đáo thông qua Initial NFT Offerings (INOs). StartFi sẽ giúp các nhà sản xuất dễ dàng bán hoặc đấu giá các quyền đối với tác phẩm của họ, không chỉ bao gồm ảnh mà còn cả phim, album nhạc và tiểu thuyết. Đối với người tạo nội dung, StartFi sẽ bao gồm các tính năng nâng cao như Khóa thời gian (Time Lock), Tổ chức tự trị phi tập trung (DAO),  Pool riêng (Private Pools), Milestone Unlocks và Swap xuyên chuỗi (Cross-Chain Swapping).

Người sở hữu NFT có thể quảng bá nghệ sĩ yêu thích của họ, tổ chức hoặc tham dự các sự kiện của người hâm mộ và tham gia vào các hoạt động sáng tạo khác với những người cùng chí hướng. Người sở hữu sẽ được thưởng bằng giải thưởng và chia sẻ doanh thu dưới dạng STFI, mã token của nền tảng.

Nền tảng StartFi sẽ sử dụng SupraOracles để mua token STFI bằng USDT và StartFi Marketplace có thể sử dụng giá cho các cặp token khác để hiển thị cho người tiêu dùng mức giá chính xác và cập nhật trước khi họ tiến hành giao dịch. Nguồn cấp dữ liệu dự trữ của SupraOracles có thể được StartFi Launchpad và StartFi Farms sử dụng để thực hiện quản trị từ bên trong các hợp đồng thông minh một cách an toàn và tiết kiệm chi phí.

StartFi Farms đang khám phá khả năng sử dụng quản lý tác vụ SupraOracles để thực hiện các công việc đã lên lịch sẵn. Các công việc này được hướng dẫn bởi logic kinh doanh hợp đồng thông minh (smart contract business logic). StartFi là một nền tảng bất khả tri blockchain. Đồng coin StartFi đã được liệt kê trên một số nền tảng blockchain. Tuy nhiên, bằng cách sử dụng SDK cầu nối SupraOracles NFT, StartFi có thể cung cấp cho người tiêu dùng khả năng kết nối NFT của người dùng từ  này sang blockchain khác.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Sự hợp tác giữa StartFi và SupraOracles có rất nhiều tiềm năng. Bộ công cụ oracle của chúng tôi có thể hỗ trợ StartFi phát triển một nền tảng hoàn chỉnh bao gồm một thị trường NFT năng động, cũng như một nền tảng sắp tới phục vụ cho bệ phóng luôn được cập nhật. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về StartFi

StartFi là một nền tảng hoàn toàn mới chủ yếu nhắm vào các thị trường tài chính phi truyền thống. StartFi cung cấp một cách an toàn và bảo mật cho các nhà tạo NFT, người mua và người bán để sở hữu và tham gia vào các thị trường NFT luôn thay đổi, năng động.

StartFi là một nền tảng NFT hoàn toàn phi tập trung được cung cấp bởi Ethereum cho phép các nhà phát triển NFT tạo và bán các tài sản kỹ thuật số duy nhất thông qua Cung cấp NFT ban đầu (INO). Người tạo nội dung có thể tạo NFT độc nhất vô nhị cho các nội dung như nghệ thuật kỹ thuật số, âm nhạc và video.

Tham gia cộng đồng StartFi:
Website | Twitter | Telegram | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved