The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #94 – SupraOracles hợp tác với Polytrade, một nền tảng an toàn dựa trên blockchain cung cấp cho các nhà đầu tư khả năng bảo mật tốt nhất

January 31, 2022 - 5 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo về quan hệ đối tác của mình với Polytrade, công ty tiên phong trong việc đưa các tài sản thế giới thực bảo mật, có bảo hiểm vào lĩnh vực tiền điện tử. Polytrade là một công nghệ blockchain phi tập trung nhằm mục đích thay đổi tài chính các khoản phải thu (receivables finance ) và liên kết người mua, người bán, công ty bảo hiểm và nhà đầu tư lại với nhau để có trải nghiệm giao dịch mượt mà hơn. Polytrade lấp các lỗ hổng trong việc tài trợ các khoản phải thu truyền thống bằng cách cung cấp quyền truy cập vào tính thanh khoản tiền điện tử chưa được khai thác, nơi mọi người tham gia đều có lợi.

Loại tài trợ thương mại an toàn nhất là trong đó các hóa đơn thương mại tài khoản mở được bảo hiểm và phân bổ cho một nền tảng để thu thập khi chúng đến hạn. Polytrade cung cấp cho các nhà xuất khẩu khả năng thanh khoản sớm và các nhà đầu tư/người cho vay một tài sản thanh khoản ngắn hạn an toàn. Polytrade sẽ kết nối các nhà cung cấp tín dụng và các doanh nghiệp vừa và nhỏ với nhau trên một nền tảng duy nhất để tạo điều kiện cung cấp tài chính phải thu hiệu quả.

Polytrade giới thiệu các tài sản trong thế giới thực được bảo đảm và an toàn cho thế giới tiền điện tử. Polytrade sẽ cung cấp cho những người đi vay trong thế giới thực quyền truy cập vào nguồn vốn nhanh chóng, lãi suất thấp từ những người cho vay tiền điện tử để giải phóng tiền kinh doanh thiết yếu. Polytrade lấp các lỗ hổng trong tài trợ các khoản phải thu truyền thống bằng cách đạt được quyền truy cập vào tính thanh khoản tiền điện tử chưa được khai thác thông qua cho vay ngoại bảng. Polytrade sẽ đánh giá độ mạnh của hóa đơn của các công ty, v.v., sử dụng dữ liệu từ các cơ quan xếp hạng để xác định rủi ro và khả năng thanh toán. Polytrade yêu cầu dữ liệu để đánh giá các bên vay và KYC, đồng thời cung cấp các giải pháp tài chính 100% trên chuỗi, các giải pháp tài trợ cho các công ty khởi nghiệp tiền điện tử (xếp hạng tín dụng sẽ là một trong những tiêu chí) và các giao dịch cụ thể trên metaverse.

Polytrade được xây dựng dựa trên Polygon, nhưng họ cũng đang xem xét mở rộng sang Hecochain (thuộc sở hữu của Huobi). SupraOracles và Polytrade có thể thiết lập các cầu nối xuyên chuỗi để play to earn NFT. SupraOracles sẽ hỗ trợ đưa dữ liệu ngoài chuỗi (xếp hạng tín dụng, dữ liệu giao dịch, v.v.) vào blockchain. 

Piyush Gupta, Người sáng lập Polytrade, phát biểu:
“SupraOracles cung cấp cho chúng tôi các bộ công cụ Oracle tinh vi có thể giúp chúng tôi nhận được nguồn tài trợ nhanh chóng từ các tổ chức cho vay tiền điện tử để giải phóng tiền hoạt động thiết yếu. Không gì làm tôi phấn khích hơn việc hợp tác với một dự án có thể cung cấp dữ liệu thị trường tiền điện tử chi tiết, chính xác và minh bạch hơn nữa .”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,  phát biểu:
“Polytrade cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử đầu tư một cách an toàn tài sản tiền điện tử của họ vào các trường hợp sử dụng thương mại trong thế giới thực. Chúng tôi rất vui mừng được làm việc trên một dự án sẽ tạo ra một cơ sở hạ tầng tài chính không biên giới cho phép các nhà đầu tư tiền điện tử tiếp cận các tài sản trong thế giới thực. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Polytrade

Polytrade là một công nghệ blockchain phi tập trung nhằm thay đổi tài chính các khoản phải thu và liên kết người mua, người bán, công ty bảo hiểm và nhà đầu tư để có trải nghiệm giao dịch liền mạch. Polytrade cũng đang phát triển một sản phẩm metaverse tập trung vào các nền kinh tế và giao dịch metaverse, đây sẽ là một giải pháp tài trợ thương mại tự nhiên kỹ thuật số hoàn toàn trên chuỗi.

Ngành công nghiệp DeFi trên toàn thế giới được định giá hàng nghìn tỷ đô la, với một lượng đáng kể tổng tài sản được giữ trong đó mỗi ngày. Polytrade sẽ thâm nhập vào nhóm thanh khoản rộng lớn của thế giới tiền điện tử bằng cách mã hóa các hóa đơn trong thế giới thực và chuyển chúng trên chuỗi vào lĩnh vực DeFi.

Polytrade cung cấp cho các nhà đầu tư tiền điện tử mã hóa hóa đơn trong thế giới thực, khai thác khả năng thanh khoản tiền điện tử và các lựa chọn đầu tư được bảo hiểm an toàn.

Tham gia cộng đồng Polytrade:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Instagram | Medium | Discord

Muốn trở thành đối tác của Supra – Liên hệ với chúng tôi.

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved