The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #93 – SupraOracles hợp tác với MassBit – Giải pháp hoàn toàn phi tập trung đầu tiên trên thế giới cho các ứng dụng DeFi và Web3

January 29, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo sự hợp tác của mình với MassBit, một giải pháp toàn diện cho cơ sở hạ tầng chuỗi chéo DeFi và Web3 dựa trên Proof-of-Stake và các incentive hấp dẫn. Mục tiêu của MassBit là cung cấp cơ sở hạ tầng sáng tạo giúp việc tạo ra ứng dụng DeFi và Web3 trở nên nhanh, dễ dàng, đáng tin cậy và ít tốn kém hơn. Các sản phẩm từ MassBit bao gồm các tuyến MassBit (MassBit routes), indexing chuỗi chéo và các insight về MassBit.

MassBit Explorer cung cấp quyền truy cập vào các thông tin về tất cả các mạng blockchain chính. Để cung cấp một giải pháp hoàn toàn phi tập trung, tất cả  người tham gia trên tất cả các sản phẩm sẽ sử dụng giao thức MassBit, thường được gọi là xác minh MassBit (MassBit verification). Giao thức MassBit được xây dựng trên proof-of-stake và các cơ chế khuyến khích kinh tế (economic incentives), có nghĩa là người validator phải stake trước khi hoạt động và tất cả  làm cùng một nhiệm vụ có động cơ kiểm tra lẫn nhau để kiếm được phần thưởng lớn hơn, đảm bảo rằng tất cả các bên tham gia là trung thực. Điều này có nghĩa là tất cả nhân viên trên tuyến MassBit, bao gồm cả indexing chuỗi chéo, sẽ không có các hoạt động độc hại dựa trên các giả định về giao thức. Giao thức MassBit có thể giới thiệu thêm các nhân tố mới để tạo oracles cho dự án SupraOracles.

Blockchain indexing rất quan trọng đối với sự phát triển của DeFi và Web3. MassBit cung cấp cơ sở hạ tầng để index dữ liệu từ các blockchain khác nhau. Kết quả của sự hợp tác này, SupraOracles sẽ có thể trích xuất các oracles từ các người index chuỗi chéo và tạo ra các oracle. Để tạo các cổng phân quyền, MassBit hợp tác với các nhà cung cấp API và validator. Validator nhận được nhiều phần thưởng hơn và phục vụ các ứng dụng DeFi và Web3 bằng cách sử dụng MassBit, nhưng họ cũng bị phạt nếu bất kỳ node nào hoạt động sai.

Minh Doan CEO và Co-founder của MassBit phát biểu:
“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với SupraOracles để cải tiến các ứng dụng DeFi và Web3. Đội ngũ nhân viên có năng lực tại SupraOracles, cũng như sự tận tâm của họ trong việc cung cấp cho các developer bộ công cụ Oracle mới sẽ bổ sung giá trị đáng kể cho sự phát triển trong tầm nhìn MassBit, họ thật sự gây ấn tượng với chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng về việc cung cấp cho người tiêu dùng trải nghiệm DeFi và Web3 hoàn toàn mới giúp việc phát triển chúng dễ dàng hơn, nhanh hơn và ít tốn kém hơn. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Mục tiêu của MassBit là cung cấp một cơ sở hạ tầng sáng tạo giúp việc tạo ứng dụng DeFi và Web3 nhanh hơn, đơn giản hơn, đáng tin cậy hơn và ít tốn kém hơn. SupraOracles rất vui mừng được trở thành một phần của kỷ nguyên DeFi và Web3 sắp tới. Chúng tôi chắc chắn rằng MassBit sẽ có thể đạt mục tiêu của họ trong việc cung cấp cơ sở hạ tầng mới khi DeFi và Web3 tiếp tục tạo nên sức hút. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về MassBit

MassBit chuyên cung cấp các giải pháp phi tập trung hoàn toàn để phát triển dự án ứng dụng DeFi và Web3. MassBit hiện cung cấp ba giải pháp: Lộ trình MassBit (MassBit Route,), Indexing chuỗi chéo (Cross-chain Indexing) và insights về MassBit (MassBit Insights. MassBit có nhiều tính năng khác đang hoạt động, cho phép các ứng dụng DeFi và Web3 nhanh hơn, ổn định hơn, có thể mở rộng và ít tốn kém hơn nhiều. MassBit hoạt động để trao quyền cho các developer, công ty và người dùng cuối.

Tham gia cộng đồng của MassBit:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium | Instagram | Facebook | Github

Muốn trở thành đối tác của SupraLiên hệ với chúng tôi.

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved