The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #92 – SupraOracles hợp tác với Unvest – Một giao thức DeFi chuỗi chéo dành cho các token chưa đầu tư và bị khóa

January 27, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về sự hợp tác với Unvest, một hệ thống phần mềm đa chuỗi mở để khóa token, truyền token và trao đổi các loại token. Unvest là một bộ công cụ miễn phí để  launch token, khóa các token có thể giao dịch, NFT Vesting, OTC, Gửi nhiều lần Multi-sending và Khóa thanh khoản. Unvest cung cấp cho các team dịch vụ vesting token và phân phối token hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Nền tảng của Unvest hoạt động tốt với các launchpad, bao gồm cả những nền tảng sử dụng hợp đồng thông minh tùy chỉnh để phân phối.

SupraOracles và Unvest sẽ tiếp tục xem xét cách sử dụng bộ công cụ oracle của SupraOracles trong các dịch vụ sản phẩm trong tương lai của Unvest khi giao thức này mở rộng danh mục sản phẩm. Unvest hoàn toàn có thể tùy chỉnh, hoạt động trên bất kỳ chuỗi nào tương thích với EVM và thậm chí có thể được phân phối trên nhiều chuỗi. Unvest cung cấp một bộ công cụ vesting hoàn chỉnh để tạo ra các thời gian biểu cho việc vesting kiểm tra tối ưu cho các dự án và sau đó triển khai chúng theo chuỗi tuỳ chọn chỉ với một vài cú nhấp chuột miễn phí, có chế độ tùy chỉnh, kiểm tra (audit) và phi tập trung.

Unvest cũng sẽ hỗ trợ việc launch SupraOracles bằng cách cung cấp công nghệ LVT để phân phối token cho các nhà đầu tư sớm. Unvest làm cho việc phân phối token cho các nhà đầu tư  trở nên đơn giản vì không cần mã hóa. Các nhà đầu tư ban đầu có thể bán token trước khi vesting mà không cần bán phá giá dumping trên thị trường. Người mua có thể đặt cọc dài hạn với giá chiết khấu so với giá thị trường. Không giống như OTC truyền thống, một phân bổ allotment duy nhất có thể được giao dịch vô thời hạn. Khi Liquid Vesting Token đến hạn, người mua hoặc nhà đầu tư ban đầu có thể đổi chúng để lấy token đã mở khóa ban đầu bằng cách sử dụng hợp đồng Liquid Vesting. Đó là một giao dịch trực tuyến đơn giản với phí gas thấp.

Kiran Matthews, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Unvest, phát biểu:
“Chúng tôi đang trên đường phát triển giao thức DeFi chuỗi chéo cho các mã token bị locked và chưa được đầu tư (unvested), và sự hợp tác của chúng tôi với SupraOracles sẽ giúp chúng tôi đạt được điều đó. Oracles đóng một vai trò quan trọng trong hệ thống dựa trên blockchain. Nhóm của chúng tôi rất háo hức làm việc với SupraOracles vì ​​tốc độ, độ chính xác và độ tin cậy trong các giải pháp của họ. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: 
“Unvest có một tầm nhìn hoàn chỉnh về giao thức DeFi chuỗi chéo mới cho các mã token chưa đầu tư (unvested) và bị khóa (locked), và chúng tôi rất vui khi cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để thực hiện mục tiêu đó. Sự phát triển nhanh chóng của DeFi chuỗi chéo đòi hỏi phải nhanh chóng cung cấp một cơ chế chính xác và đáng tin cậy. Chúng tôi rất vui vì điều này sẽ giúp đưa token vesting llên một tầm cao mới trên toàn thế giới. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Unvest

Unvest là một hệ thống DeFi đa chuỗi mở cho phép trao đổi các mã token bị khóa. Vesting và phân phối hoàn toàn miễn phí và hoàn toàn có thể tuỳ chỉnh cho chủ sở hữu dự án. Unvest tạo ra các công cụ đa chuỗi mang lại các mô hình kinh tế mới, hiệu quả hơn cho việc phân phối và tài trợ tài sản kỹ thuật số, bắt đầu với việc phân bổ khả năng giao dịch trên chuỗi và các công cụ kiểm tra tùy chỉnh cho các chủ dự án.

Các dịch vụ tài sản kỹ thuật số của Unvest bao gồm Liquid Vesting Tokens, Vesting NFT, các token bị khóa có thể giao dịch bằng airdrop, Gây quỹ phi tập trung với KYC, SAFT và ký quỹ.

Tham gia cộng đồng của Unvest:
Website | Twitter | Telegram | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved