The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #91 – SupraOracles hợp tác với Prometheus – Một startup GameFi dựa trên RNG

January 26, 2022 - 3 min read

SupraOracles, nhà đổi mới trong không gian oracle, đã hoàn tất thỏa thuận hợp tác với Prometheus, một công ty khởi nghiệp Gamefi tập trung vào RNG.

Prometheus là trò chơi NFT nhập vai chiến lược trên chuỗi đầu tiên. Prometheus tạo ra trải nghiệm trò chơi hoàn hảo bằng cách kết hợp NFT, token quản trị (governance token) và hình ảnh chất lượng cao. Vì nhóm Prometheus tin rằng tiện ích xác định giá trị, trò chơi của họ bao gồm các kết nối NFT với cả tiện ích và giá trị trong thế giới thực dựa trên độ khan hiếm. 

Trong tương lai, Prometheus sẽ tận dụng tất cả các đặc quyền khi có SupraOracles làm đối tác, bắt đầu với các giải pháp xuyên chuỗi nhằm thiết lập cầu nối giữa dữ liệu trong thế giới thực và cả chuỗi công cộng và tư nhân. SupraOracles sẽ tiến xa hơn nữa để tiếp tục cam kết mở rộng các giải pháp chuỗi chéo thế hệ mới, tạo điều kiện cho phép dự đoán chuỗi chéo đủ tốt để cải thiện các ứng dụng DeFi.

Nick, Đồng sáng lập của Prometheus,phát biểu:
“SupraOracles đã hứa sẽ giải quyết vấn đề nan giải cho các nhà đổi mới trong không gian phi tập trung. Đã đến lúc họ thực hiện lời hứa đó với chúng tôi ngay bây giờ và trong tương lai gần.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi luôn hào hứng giúp đỡ các startup như Prometheus khởi động các dự án bằng chuyên môn của chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi thông qua quan hệ đối tác này là trang bị cho Prometheus những công cụ cần thiết để phát triển nền tảng GameFi tập trung vào RNG của họ.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Prometheus

Prometheus cung cấp nền tảng GameFi mới tập trung vào RNG. Được phát triển bởi Metagame Arena Studio, đây là một game nhập vai NFT độc nhất vô nhị sử dụng hệ thống “thần thoại” đặc biệt (mythological system). Người chơi có thể tham gia vào các sự kiện khác nhau để nhận phần thưởng, tạo ra trải nghiệm mà bạn sẽ không có được khi chơi bất kỳ trò chơi NFT nào khác trên chuỗi.

Tham gia cộng đồng Prometheus:
Website | Twitter | Discord | Telegram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved