The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #90 – SupraOracles hợp tác với Divine Dragons hỗ trợ launch phi tập trung nhiều người chơi

January 25, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác mới với Divine Dragons.

Divine Dragons là một vũ trụ sáng tạo có sẵn NFT.  Divine Dragons kể những câu chuyện và cung cấp trải nghiệm cho người hâm mộ thông qua NFT. Trong sáu tháng qua, team Divine Dragons đã làm việc chăm chỉ để xây dựng vũ trụ sáng tạo này cùng với các tác phẩm nghệ thuật thực sự độc đáo, các nhân vật được phát triển đầy đủ, câu chuyện Phần 1 và một trò chơi chiến lược theo lượt nguyên mẫu (prototyped turn-based strategy game).

Hiện tại, họ đang tiếp cận bản phát hành bộ sưu tập NFT đầu tiên của mình, ngay sau đó là truyện tranh NFT dựa trên câu chuyện Phần 1 và một trò chơi chiến lược theo lượt sử dụng NFTs từ vũ trụ sáng tạo Divine Dragons.

Trò chơi chiến lược theo lượt, Fight for the Universe, đưa bốn người chơi đối đầu nhau trong trận chiến để chiếm Nova Via. Mỗi đội được tạo thành từ 15 đơn vị khác nhau, và với 32 đơn vị khác nhau để lựa chọn, có 1,33 x 1019 tùy chọn khác nhau để cách xây dựng đội của bạn. Trọng tâm cốt lõi của trò chơi là chiến lược và nhóm của bạn sẽ cải thiện tùy thuộc vào đơn vị bổ sung mà bạn chọn.

Trong khi chiến đấu để giành quyền tối cao, các đội phải nắm bắt được các điểm bất thường có chứa mã token Divine Dragons và có thể sử dụng các mã thông báo đó để hồi sinh các đơn vị, recharge hoặc chỉ cần giữ cho đến khi họ thoát khỏi trò chơi. Ngay cả khi bạn thua, bạn vẫn có thể mang các token trở lại blockchain với bạn. Tuy nhiên, những token này chỉ đại diện cho một phần nhỏ trong tổng số token sẽ giành được và người chiến thắng sẽ chiếm phần lớn số token.

Trong trò chơi, người chơi sẽ có thể tiêu token và tuyển dụng các đơn vị mới. Trong cơ chế tạo đơn vị này, loại đơn vị sẽ được chọn ngẫu nhiên cho người chơi. Khía cạnh tạo đơn vị ngẫu nhiên này sẽ yêu cầu một  vững chắc để tạo số ngẫu nhiên. SupraOracles sẽ cung cấp việc tạo số ngẫu nhiên này cho hệ sinh thái Divine Dragons thông qua SupraOracles RNG, đảm bảo phân phối NFT một cách công bằng.

 Cốt lõi của trò chơi Fight for the Universe là chế độ xếp hạng, yêu cầu người chơi stake một lượng token nhất định để chơi. Sau khi chiến thắng, (những) người thắng cuộc sẽ được phân phối tiền thắng cược của họ trên chuỗi. Trong chế độ xếp hạng này, điều quan trọng là phải duy trì một mức giá cố định bằng USD nhất quán để chơi, bất kể sự biến động nào về giá token.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Divine Dragons đã nổi lên như một giống mới (new breed) của thương hiệu NFT. Họ mong muốn cung cấp nội dung và giá trị lâu dài cho người dùng và đặt mục tiêu thành công lâu dài, trong đó những người khác tập trung vào ngắn hạn. Chúng tôi mong muốn áp dụng nguồn cấp dữ liệu giá và tính nhanh cuối cùng (quick finality) để mang lại lợi ích cho một dự án có tương lai tươi sáng như Divine Dragons. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Divine Dragons

Divine Dragons là một trong những thương hiệu gốc NFT đa phương tiện đầu tiên (multimedia NFT native brands). Họ đã dành nhiều tháng để thiết kế vũ trụ sáng tạo của mình và phát triển câu chuyện, trò chơi và tác phẩm nghệ thuật độc đáo đằng sau tầm nhìn của mình. Là một thương hiệu gốc NFT đa phương tiện, Divine Dragons hướng đến việc xây dựng hệ sinh thái dựa trên những món đồ sưu tầm ban đầu của họ và phát triển vũ trụ sáng tạo đó với các bộ sưu tập, truyện tranh và các vật phẩm trong trò chơi dưới dạng NFT. Sự tập trung vào cách kể chuyện và trải nghiệm tương tác thông qua NFTs hứa hẹn sẽ xây dựng một đội quân người hâm mộ hùng hậu và cho phép Divine Dragons tiếp tục mang đến cho người hâm mộ trải nghiệm tuyệt vời trong những năm tới.

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved