The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #89 – SupraOracles hợp tác với Ephemeris để cung cấp sức mạnh cho hệ sinh thái NewSpace không biên giới

January 25, 2022 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo về mối quan hệ hợp tác với Ephemeris. Ephemeris cho phép mọi người có thể truy cập hệ sinh thái NewSpace thông qua các công cụ để phát triển, hỗ trợ và truy cập dữ liệu, tài sản và dịch vụ. SupraOracles sẽ hỗ trợ và củng cố niềm tin của Ephemeris vào một không gian miễn phí cho tất cả mọi người.

Giao thức Epherimis sẽ cung cấp năng lượng cho mạng lưới trạm vệ tinh trên mặt đất sử dụng công nghệ phi tập trung và kết hợp các dịch vụ xử lý dữ liệu và các dữ liệu về thị trường. Lần đầu tiên một cầu nối truy cập giữa người dùng dữ liệu và các công ty vũ trụ được hình thành. SupraOracles sẽ tham gia để xác nhận hiệu suất giao tiếp và kết nối của hệ thống network của các trạm với các vệ tinh trong quỹ đạo Trái đất.

Độ tin cậy trong việc xác thực các sự kiện là điều tối quan trọng đối với Ephemeris, điều này đòi hỏi phải sử dụng cơ sở hạ tầng cấp cao nhất. Kết nạp và hợp tác với SupraOracles là một cột mốc quan trọng,  sự hợp tác này sẽ mang lại khả năng truy cập và phân phối dữ liệu một cách liền mạch.

Về những gì Ephemeris sẽ làm để đạt được lợi thế, Ephemeris sẽ củng cố lại không gian DeFi thông qua các ứng dụng, các tích hợp và tập dữ liệu được sắp xếp một cách đặc biệt để tận dụng sức mạnh của dữ liệu không gian địa lý, tạo ra khả năng vô tận. Sự cộng tác với SupraOracles sẽ khiến quá trình thu thập dữ liệu trong thế giới thực cho các sự kiện trong chuỗi thậm trở nên dễ dàng và nhanh hơn.

Zdravko Dimitrov, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Sfera Technologies, công ty đứng sau Ephemeris, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles trong sứ mệnh phát triển nền kinh tế vũ trụ cho tất cả mọi người. Oracles sẽ đóng một vai trò quan trọng trong nhiệm vụ của chúng tôi nhằm đạt được sự phi tập trung  trong cơ sở hạ tầng không gian. Mối quan hệ hợp tác tuyệt vời này với SupraOracles – Công nghệ oracle đột phá cho một tương lai phi tập trung – là một khởi đầu tuyệt vời cho một kỷ nguyên mới trong không gian blockchain. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Ephemeris đang thúc đẩy kỷ nguyên không gian mới bằng cách phi tập trung hoá các tài sản trong không gian. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi được hợp tác với những dự án có các tư tưởng đổi mới như vậy, những người không ngừng nghĩ ra cách đưa ra những đổi mới mang tầm đẳng cấp thế giới.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Ephemeris

Ephemeris được phát triển bởi Sfera Technologies, một công ty NewSpace có tầm nhìn xa, tin tưởng vào một nền kinh tế không gian không thiên vị, đáng tin cậy mà mọi người có thể tiếp cận thông qua công nghệ blockchain. Trong thời đại ngày nay, không gian nên có sẵn cho nhiều bên liên quan hơn mà không ảnh hưởng đến bảo mật và quyền riêng tư.

Ephemeris sẽ giải quyết các vấn đề  tại  của ngành vũ trụ bằng cách cung cấp một khuôn khổ mạnh mẽ về độ tin cậy, danh tính, đảm bảo dịch vụ và các chế độ khuyến khích incentive thông qua mã hóa các quy trình và tài sản không gian. Bước đầu tiên, mạng lưới trạm vệ tinh mặt đất sử dụng hệ thống lưu trữ, xử lý và phổ biến phi tập trung để hợp lý hóa hoạt động cho tất cả các công ty vũ trụ. Về dài hạn, công ty có kế hoạch biến Ephemeris trở thành nền tảng của một khuôn khổ kinh tế hoàn toàn mới cho các hoạt động vũ trụ.

Tham gia cộng đồng Ephemeris:
Website | Telegram | Twitter

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved