The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #87 – SupraOracles hợp tác với Shade – Chủ nhân của các sản phẩm DeFi bảo vệ quyền riêng tư trên Secret Network

January 22, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo quan hệ đối tác với Shade Protocol. Share sẽ ra mắt một bộ sưu tập các ứng dụng DeFi bảo vệ quyền riêng tư nhờ vào việc tận dụng toàn bộ tiềm năng của các hợp đồng bí mật trên Secret Network. Điều này sẽ định nghĩa lại DeFi, tiếp thêm sức mạnh cho một nền tảng có thể tạo giá trị và trao đổi giá trị mang tính cách mạng.

Trong số các sản phẩm ưu tiên ra mắt trên SupraOracles là Silk, một đồng tiền ổn định stable coin có chức năng bảo vệ quyền riêng tư. Lần đầu tiên giá trị của phương tiện trao đổi được gắn với các loại hàng hóa và tiền tệ fiat. Nói cách khác, stable coin này có thể thay thế, có tính bền, di động, phân chia được, được chấp nhận được, có giới hạn cung, giống như tiền fiat. Thông qua mối quan hệ đối tác này, SupraOracles sẽ tận dụng các nguồn cấp dữ liệu cần thiết để biến Silk trở thành đồng tiền ổn định linh hoạt hơn và có khả năng chống biến động trong khi vẫn duy trì quyền riêng tư trong giao dịch của chủ sở hữu.

Ngoài Silk, Shade cũng sẽ xây dựng các tài sản tổng hợp bảo vệ quyền riêng tư đầu tiên trong ngành. Đây là một cột mốc ấn tượng trong thế giới tài chính phi tập trung, có thể thấy mọi người giao dịch và mint các crypto-index token, cũng như các token hàng hóa như vàng, bạc và lúa mì. Ngoài ra, các tài sản sẽ cho phép các nhà đầu tư tự động theo dõi giá tài sản trong thế giới thực bằng Brand Protocol. Sự hợp tác với SupraOracles diễn ra vào đúng thời điểm, lúc mà vai trò của một oracle nhanh chóng và chính xác trở nên cần thiết hơn bao giờ hết cho sự thành công của thị trường synthetic và Shade Protocol về lâu dài.

Carter L. Woetzel, Nhà kinh tế và Nhà nghiên cứu chính của Shade Protocol,  phát biểu:
“Oracles sẽ là một trong những thành phần quan trọng tạo nên thành công lâu dài của Shade Protocols. Đây là lý do tại sao SupraOracles là một đối tác phi thường: Họ tập trung mạnh mẽ vào việc cải thiện tốc độ, bảo mật và tính hoàn thiện để trao quyền cho các  và doanh nhân công bằng như nhau bằng các công cụ cải thiện hợp đồng thông minh của mình. Với SupraOracles, bạn có thể có tất cả – và đó là những gì chúng tôi tìm kiếm cho  sản phẩm DeFi bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi, bao gồm Silk, tài sản tổng hợp, v.v. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng được hỗ trợ một nhà sáng tạo trong thế giới ứng dụng DeFi bảo vệ quyền riêng tư được xây dựng trên Secret Network. Mối quan hệ đối tác của chúng tôi sẽ hiện thực hóa tiềm năng của mọi nhà đầu tư trong việc mint Silk, token của Shade và chuyển đổi giữa chúng. Phải nói là chúng tôi đang có một tương lai rất tươi sáng đang ở phía trước.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Shade

Shade được tạo thành từ các ứng dụng DeFi bảo vệ quyền riêng tư được kết nối với nhau được xây dựng trên Secret Network. Trong số các sản phẩm chủ lực của họ là Silk, một đồng tiền ổn định thuật toán (algorithmic stable coin) ẩn dữ liệu giao dịch một cách mặc định. Cũng như Silk, Shade cũng đang xem xét việc tạo ra các tài sản tổng hợp độc đáo, các tài sản này cũng ẩn dữ liệu giao dịch một cách mặc định.

Tham gia cộng đồng của Shade:
Website | Twitter | Telegram | Medium | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved