The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #86 – SupraOracles hợp tác với RAZ để cách mạng hóa khả năng quản lý dữ liệu

January 21, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo mối quan hệ hợp tác với RAZ, một nền tảng giúp dữ liệu tác động đến tài chính trở nên minh bạch trên các mốc thời gian không thể thay đổi. RAZ đặt ra nhiều mục tiêu hướng đến việc đóng góp vào tương lai của tài chính phi tập trung. Các bên liên quan sẽ tập hợp lại để tham gia xác minh và xếp hạng các công ty khác nhau cũng như các sản phẩm và dự án của họ. Trên hết, mục tiêu của RAZ là tài trợ cho các dự án sáng tạo có thể mang đến những thay đổi tích cực cho thế giới.

Để hiện thực hóa tầm nhìn của mình, RAZ cần có các giải pháp blockchain tiên tiến. Đó chính là lý do tại sao SupraOracles là đối tác lý tưởng, cho phép việc trao đổi một cách phi tập trung dữ liệu của dự án lẫn người dùng.

SupraOracles cam kết không ngừng cải thiện oracles của mình để hiện thực hóa một tương lai hoàn toàn phi tập trung. Thông qua mối quan hệ hợp tác này, RAZ sẽ có vị thế tốt hơn để đạt được mục tiêu trở thành một nền tảng đa chuỗi (chain-agnostic). Cả hai tổ chức sẽ có thể tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc chuyển dữ liệu do các bên liên quan xác minh sang blockchain. RAZ có một lộ trình rõ ràng và có đủ nguồn lực hướng để tự động hóa các giao dịch đầu tư bằng cách cung cấp dữ liệu cho các bên liên quan và nhà đầu tư.

Các nhà đầu tư cần chắc chắn rằng họ đang hướng sự đầu tư của mình đến các dự án xác thực, có tác động tích cực đến xã hội, môi trường và bền vững. Quan hệ đối tác với SupraOracles sẽ giúp quá trình xem xét dữ liệu ngoài chuỗi đã được xác minh được tự động hóa – ngay cả khi dữ liệu đang được lưu trữ trên chuỗi.

Miriam Davidovic, Đồng sáng lập RAZ, phát biểu:
“Kể từ khi RAZ thành lập, chúng tôi đã mơ ước được kết nạp thêm một đối tác mang tầm đẳng cấp thế giới, đặc biệt là trong các không gian hợp đồng thông minh và oracles. Sự hợp tác đầu tiên của chúng tôi với SupraOracles đã biến giấc mơ này thành hiện thực. Chúng tôi rất nóng lòng nhìn thấy những gì chúng tôi sắp đạt được bằng cách tận dụng các giải pháp hợp đồng thông minh và hợp đồng thông minh thế hệ mới của SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ đối tác mới được thiết lập giữa SupraOracles với RAZ. Mục đích của chúng tôi là tiếp tục cung cấp các giải pháp hợp đồng thông minh mang tính cách mạng cho các developer và doanh nhân để đảm bảo rằng các ứng dụng của họ có thể chứng minh được các tiềm năng của họ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về RAZ

RAZ cho phép các chủ dự án đánh giá và quản lý dữ liệu và hiệu suất tài chính tác động không tách biệt (non-segregated impact financial data performance). Ngoài việc đủ điều kiện và có thể tiếp cận nguồn vốn với tư cách cá nhân, các nhóm phi tập trung có giá trị tích cực, nhà quản lý đầu tư, nhà quản lý quỹ và những người khác muốn tìm cách xác minh tài chính về các cơ hội kinh tế, ESG, tác động tích cực và các cơ hội sản sinh lợi nhuận. Mặt khác, các bên liên quan tham gia vào việc xác minh và xếp hạng các kết quả trên các thiết lập khác nhau và các dự án của họ.

Tham gia cộng đồng của RAZ: 
Website | Telegram | Discord | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved