The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #83 – SupraOracles hợp tác với Spark Era – Thế giới game metaverse nâng cấp

January 14, 2022 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với Spark Era, một game metaverse được hướng dẫn bởi Dark Forest Law. Không giống với những game khác, game trực tuyến nhiều người chơi có chủ đề “giữa các vì sao” (interstellar) được xây dựng trên GameFi và các tài sản chủ quyền của game NFT.

Tất cả người chơi sẽ quản lý tài sản mà họ được tặng, hoặc phá hủy hoặc đem chúng đi giao dịch trên blockchain. Ngoài ra, họ có thể chuyển đổi thu nhập ảo của mình thành tiền định danh fiat một cách ẩn danh bất kỳ lúc nào họ muốn.

Nền tảng sử dụng oracles để tạo NFT bất cứ khi nào người chơi mở hộp loot (loot box), đây là một điểm hoàn hợp hoàn hảo cho giải pháp oracle chuỗi chéo của SupraOracles. Là một nền tảng game được xây dựng trên blockchain, Spark Era thể hiện mình như một đa vũ trụ mở cho tất cả mọi người. Người chơi mở khóa một phi thuyền cơ bản (basic  starship) khi yêu cầu quyền truy cập. Sau đó, oracle sẽ ngẫu nhiên hóa vị trí hạ cánh và nếu hai tàu hạ cánh ở cùng một vị trí, tàu cấp trên sẽ lấy 2/3 tài nguyên của tàu yếu hơn.

Các sự kiện vũ trụ cũng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong vũ trụ Spark Era. Oracles được sử dụng để sắp xếp các vị trí ngẫu nhiên trong game.

Theodore Agrant, Giám đốc Điều hành của Spark Era, phát biểu:
“Chúng tôi tự hào được hợp tác với SupraOracles, những nhà phát minh nổi tiếng với các đột phá trong không gian oracle. Spark Era đang mong muốn sử dụng các hợp đồng thông minh và oracle tiên tiến để cuối cùng tạo ra NFT, xác định vị trí hạ cánh trong game của người chơi (gamer landing location) và chọn các sự kiện vũ trụ. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi vô cùng vui mừng được hợp lực cùng Spark Era. Mô hình Tribes và Clans độc đáo của chúng tôi sẽ đảm bảo tính ngẫu nhiên và cho phép việc chơi game được công bằng cho tất cả các game thủ. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về  Spark Era

Spark Era là một game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi siêu tiên tiến của Firework Games. Trong game, người chơi có thể khám phá hàng nghìn thiên hà và hàng triệu hành tinh, nơi họ có thể ghép các đội hình tàu, thành lập liên minh và chiến đấu để kiếm phần thưởng theo mùa. Mọi người đều có thể chơi, miễn là họ được trang bị ví blockchain.

Tìm hiểu thêm về Spark Era:
Twitter | Telegram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved