The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #80 – SupraOracles hợp tác với UKISS Technology để mang DeFi đến gần hơn với mọi người

January 10, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về sự hợp tác với UKISS Technology, công ty tiên phong trong ví tiền điện tử thế hệ mới: đơn giản, bảo mật và an toàn khi sử dụng. Thông qua quan hệ đối tác này, UKISS và SupraOracles sẽ cung cấp thông tin nhận dạng an toàn, phi tập trung và các nguồn thông tin KYC được chứng nhận, các nguồn thông tin này sẽ được tích hợp với các dịch vụ nhận dạng phi tập trung kỹ thuật số của UKISS, được bảo mật bằng công nghệ UKISS HugwareTM.

Công nghệ sử dụng cho Hugware đã được cấp bằng sáng chế tại hơn 20 quốc gia và thị trường quan trọng, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương, cho phép UKISS cung cấp ví phần cứng an toàn và thân thiện với người dùng. Ví này bao gồm một cặp thiết bị quản lý khóa mật mã cá nhân duy nhất, thiết bị thứ nhất bảo vệ khóa cá nhân đối với coin và tài sản kỹ thuật số, trong khi thiết bị còn lại đóng vai trò như một thiết bị cứu hộ (rescue device) lấy lại dữ liệu ngay lập tức trong trường hợp người dùng quên mật khẩu hoặc mất thiết bị. Hugware không yêu cầu các cụm từ ghi nhớ mnemonic phrase phức tạp.

Hugware sẽ hỗ trợ các blockchain và mã token chính, đồng thời cùng với SupraOracles, Hugware sẽ cung cấp cho người dùng blockchain khả năng giao tiếp và chuyển tài sản xuyên chuỗi an toàn. Mỗi thiết bị đi kèm với một chứng chỉ xác thực không thể thay đổi và chống giả mạo (immutable and tamper-proof Certificate of Authenticity), được ký và xuất bản trên blockchain.

Hệ sinh thái UKISS được thành lập bởi một nhóm các nhà lãnh đạo blockchain và fintech chuyên nghiệp, bao gồm Hugware, Bộ ứng dụng bảo mật kỹ thuật số UKISS và KISS Tokens ($ KISS). Hệ sinh thái sẽ tích hợp các dịch vụ DeFi tốt nhất vào một nền tảng đơn giản và trực quan. Nền tảng này được bảo vệ bởi công nghệ đã được cấp bằng sáng chế và được cung cấp bởi SupraOracles, đưa DeFi đến với đông đảo mọi người hơn. SupraOracles và UKISS sẽ mở rộng quy mô DeFi và Metaverse với khả năng thu được dữ liệu ngoài chuỗi và xuyên chuỗi.

James Gan, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của UKISS Technology, phát biểu:
“Chúng tôi sẽ sử dụng bộ công cụ oracle thế hệ mới của SupraOracles. UKISS dự đoán rằng mối quan hệ này sẽ hỗ trợ chúng tôi mở rộng quy mô phát triển DeFi, các giải pháp phần cứng và phần mềm. Công nghệ của họ sẽ tạo điều kiện cho việc trao đổi dữ liệu nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy giữa các blockchain. Niềm đam mê và quyết tâm của SupraOracles rất truyền cảm hứng cho UKISS và chúng tôi mong muốn mở rộng mối quan hệ với họ. “

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với UKISS. Bộ công cụ oracle của SupraOracles sẽ hỗ trợ UKISS trong việc phát triển các giao thức bảo mật được doanh nghiệp tin cậy. Team của chúng tôi mong muốn được trải nghiệm các dịch vụ DeFi tuyệt vời nhất, được bảo vệ bởi công nghệ Hugware độc ​​đáo của UKISS và được tiếp thêm sức mạnh bởi SupraOracles. “

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về UKISS

UKISS đi đầu trong việc phát triển ví tiền điện tử thế hệ mới, dễ sử dụng, an toàn và bảo mật. Hệ sinh thái UKISS được thành lập bởi một nhóm các nhà lãnh đạo blockchain và fintech giàu kinh nghiệm. UKISS Hugware được bảo hộ bằng sáng chế ở phần lớn các thị trường quan trọng, bao gồm Trung Quốc, Hoa Kỳ, Châu Âu và Châu Á – Thái Bình Dương.

Tham gia cộng đồng UKISS:
Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Instagram | Medium | Youtube | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved