The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 78 – SupraOracles hợp tác với Forward Protocol để liên kết dữ liệu ngoài chuỗi và trên chuỗi cho các ứng dụng trong thế giới thực

January 06, 2022 - 4 min read

SupraOracles vui mừng thông báo về việc hợp tác với Forward Protocol, một một giao thức cung cấp các công cụ để người dùng có thể thiết kế các dAPP mà không cần code. Mục đích cuối cùng của Forward Protocol là đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ blockchain. Thông qua chiến lược B2B hướng đến việc liên kết các ý tưởng, các tổ chức và thị trường lại với nhau với các công cụ hợp đồng thông minh blockchain open source, cấu hình đầy đủ (configurable), các công cụ hợp đồng thông minh không code (no-code blockchain smart contract tools) bên trong Forward Factory, Forward Protocol giảm bớt rào cản gia nhập giao thức blockchain, làm cho việc áp dụng blockchain trở nên đơn giản và dễ dàng cho các doanh nghiệp mà không có bất kỳ chi phí phát sinh nào.

Forward Protocol sử dụng một cách tiếp cận tương tự như WordPress để cung cấp một môi trường không code, trong đó mọi người có thể giao tiếp ngay cả khi họ thiếu kiến ​​thức kỹ thuật. Sự hợp tác này giữa Forward Protocol và SupraOracles sẽ kết nối dữ liệu off-chain và on-chain cho các trường hợp sử dụng trong thế giới thực.

Forward Factory cung cấp một giao diện “kéo và thả” (drag-and-drop)  không yêu cầu kiến ​​thức về lập trình. Bất kỳ nền tảng nào cũng có thể cài đặt ứng dụng mã nguồn mở open source, hoàn toàn có thể tùy chỉnh và được tích hợp trước với Forward Protocol và các hợp đồng thông minh. Kiến trúc của Forward Protocol sẽ được phân cấp thành các tier.

Khả năng tương tác xuyên chuỗi của SupraOracles sẽ hỗ trợ việc phát triển và triển khai các sản phẩm và lộ trình của Forward Protocol. Tích hợp Forward Protocol vào English Forward – Cộng đồng Học tiếng Anh lớn nhất trên internet là một bước tiến quan trọng để áp dụng trong ngành giáo dục phi tập trung.

Mitch Rankin, đồng sáng lập của Forward Protocol, phát biểu:
“Chúng tôi không thể hy sinh chất lượng, vì chúng tôi ước tính sẽ có hàng triệu người dùng tham gia vào Forward Protocol sau sự hợp tác này. SupraOracles, với các bộ công cụ oracle có thể mở rộng và đáng tin cậy, sẽ hỗ trợ chúng tôi đạt được các mục tiêu của mình. Chúng tôi thực sự rất vui khi được cộng tác với SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu:
“Web 3.0 ngày càng được áp dụng nhiều trong các hệ thống phi tập trung. Điều này yêu cầu một sự chuyển giao nhanh chóng các nguồn dữ liệu đáng tin cậy từ khắp các network. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Forward Protocol trong việc tích hợp dữ liệu ngoài chuỗi và trên chuỗi cho các trường hợp sử dụng trong thế giới thực ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Forward Protocol

Forward Protocol là một khái niệm tương tự như WordPress ở chỗ nó cung cấp một môi trường không code, trong đó người dùng có thể tạo các ứng dụng blockchain mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Forward Protocol cung cấp các bộ công cụ blockchain để kết nối nền kinh tế theo định hướng giá trị. Forward Protocol có kiến trúc mô-đun và các hợp đồng thông minh hoàn toàn có thể tùy chỉnh sẵn sàng để triển khai, điều này góp phần làm cho công nghệ blockchain có thể được tiếp cận rộng rãi hơn bởi tất cả mọi người.

Bản chất mô-đun của giao thức cho phép bất kỳ công ty nào cũng lựa chọn được một mô-đun phù hợp nhất với nền tảng của họ và điều chỉnh để làm sao mô-đun hoạt động tốt phù hợp với các nhu cầu của họ. Forward Protocol thiết lập nền tảng cho nền kinh tế theo định hướng giá trị, và chính các doanh nghiệp sẽ xác định các tham số trong nền kinh tế này.

Tham gia cộng đồng Forward Protocol:
Website | Twitter | Telegram | Discord | Medium | Instagram | YouTube | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved