The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #77 – SupraOracles hợp tác với Momentibles – Metaverse kết nối người hâm mộ với các nghệ sĩ

January 05, 2022 - 3 min read

SupraOracles đang hợp tác với Momentibles, một metaverse kết nối người hâm mộ với những người nổi tiếng và nghệ sĩ yêu thích của họ từ khắp nơi trên thế giới. Momentibles là dự án đầu làm điều này và được tài trợ bởi các nhà tổ chức của các buổi hòa nhạc từ khắp nơi trên thế giới. Sự hợp tác này đến vào đúng thời điểm để Supra cung cấp giải pháp lưu trữ thông tin quan trọng cho Momentibles như bảng xếp hạng âm nhạc, dữ liệu sự kiện, cũng như thông tin nghệ sĩ và các cập nhật lên trên chuỗi. Các dữ liệu này được vận chuyển lên trên blockchain để tạo ra một nhật ký bất biến ( immutable log). SupraOracles sẽ cung cấp nhiều loại dữ liệu trong thế giới thực cho Momentibles.

Bình luận hoặc thích một bài đăng trên mạng xã hội thường là cách duy nhất mà người hâm mộ tương tác với biểu tượng của họ. Momentibles cải thiện điều sự trải nghiệm tương tác này trong khi tận dụng một thế giới ảo, nơi bạn có thể tạo ra trải nghiệm gaming với người chơi trên toàn thế giới. Bạn cũng có thể tạo, sở hữu và kiếm tiền từ NFT. MNM, mã token tiện ích trên thị trường (utility token), vẫn chưa được list, nhưng quan hệ đối tác với SupraOracles sẽ có ích cho thị trường NFTs của Momentibles, cung cấp cho người chơi nguồn cấp dữ liệu mà họ cần để theo dõi và xác định giá mã thông báo.

Ban đầu, nhóm nghiên cứu Momentibles sẽ nhắm mục tiêu đến người hâm mộ K-Pop, những người có số lượng hơn 800 triệu. Họ sẽ mở rộng quy mô sang các thể loại khác trong tương lai nhờ vào mối quan hệ đối tác với SupraOracles thông qua việc tích hợp các giao dịch thẻ tín dụng cho cộng đồng không chơi crypto. Nói cách khác, metaverse sẽ được mở cho tất cả mọi người khi dự án được ra mắt.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành của SupraOracles, nhận xét:
“Momentibles đã mang lại khả năng tồn tại ảo trong metaverse – một thế giới của những khả năng vô tận vào cuộc sống. Chúng tôi rất vui được đồng hành cùng họ trong tầm nhìn về việc tạo ra một metaverse nơi người hâm mộ có thể tương tác với các nghệ sĩ yêu thích khi giao dịch NFT trên blockchain. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles cam kết thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles:
Website | Twitter | Telegram | Discord | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Momentibles

Momentibles là một không gian ảo cho phép các nghệ sĩ kết nối với người hâm mộ của họ. Các thành viên cũng có thể khai thác, sở hữu và kiếm tiền từ NFT, cũng như trải nghiệm và tương tác với những người khác.

Nhóm nghiên cứu đằng sau metaverse rất đam mê các ngành công nghiệp giải trí và blockchain. Mục tiêu quan trọng là nhắm vào thể loại K-Pop, sau đó họ có thể mở rộng quy mô sang các thể loại khác, chẳng hạn như hip hop. Momentibles cũng thúc đẩy mối quan hệ với người dùng YouTube và những người có ảnh hưởng muốn tương tác với người hâm mộ của họ theo những cách mới lạ.

Tham gia cộng đồng Momentibles:
Website | Twitter | Telegram | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved