The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #67 – SupraOracles hợp tác với ATTA để tạo ra trải nghiệm nhập vai đến chân thực trong thế giới metaverse

December 22, 2021 - 4 min read

ATTA, một thế giới giải trí metaverse trong Web 3.0, đã lựa chọn hợp tác với SupraOracles để cùng nhau phát triển một nền kinh tế NFT vững mạnh. ATTA là một vũ trụ kỹ thuật số dành cho nền kinh tế nghệ thuật của những nhà sáng tạo với cốt lõi là Trò chơi + Xã hội ( Game+Social). ATTA hướng đến việc mang lại cho người dùng trải nghiệm NFT hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của mình, nơi người sáng tạo có thể tự nhận thức và người chơi có thể đáp ứng các nhu cầu xã hội của mình thông qua phương thức giải trí trong khi vẫn kiếm được phần thưởng và ưu đãi.

SupraOracles sẽ đóng một phần không thể thiếu trong việc đảm bảo sự hoàn hỏa của thế giới Metaverse trong ATTA. SupraOracles sẽ kích hoạt dữ liệu NFT và nguồn cấp dữ liệu giá một cách chính xác để hỗ trợ xây dựng các tính năng mới trong ATTA. Ngoài ra, ATTA sẽ áp dụng kiến ​​thức chuyên môn sâu rộng về metaverse của SupraOracles để nâng hình ảnh của ATTA lên như một thực thể metaverse hàng đầu ở Châu Á.

Không chỉ dừng ở đó, SupraOracles sẽ giảm bớt các rào cản tham gia vào metaverse và áp dụng các tiêu chuẩn cao hơn trong việc triển khai các tài sản NFT trong hệ sinh thái mới. ATTA cũng sẽ sử dụng SupraOracles để cung cấp cho người chơi dữ liệu chính xác từ nguồn cấp dữ liệu thị trường NFT chính và phụ, đồng thời sử dụng các chức năng độc đáo để minh họa kết quả truy vấn và tìm kiếm một cách tốt hơn.

Char Chang, Giám đốc Nội dung của ATTA, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles, cùng với họ, chúng tôi sẽ cố gắng cùng nhau đưa ATTA Metaverse lên một tầm cao mới. Chúng tôi rất ấn tượng bởi đội ngũ chuyên nghiệp của SupraOracles, cũng như sự cống hiến của họ trong việc trao quyền cho các developer với bộ công cụ oracle mới lạ, mang lại giá trị đáng kể cho sự phát triển của Metaverse trong ATTA. Chúng tôi mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm NFT hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của chúng tôi, nơi mọi người có thể tạo ra, tham gia chơi và kiếm được thu nhập. ”
Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Mục tiêu của ATTA trong việc đưa ra một nền tảng kỹ thuật số bắt nguồn từ nền kinh tế mới cho thị trường châu Á là rất đáng khen ngợi. SupraOracles rất vui mừng được trở thành một phần của kỷ nguyên sáng tạo kỹ thuật số mới và giúp thu hẹp khoảng cách giữa thế giới thực và kỹ thuật số với sự trợ giúp của NFT. Khi NFT tiếp tục được công nhận, chúng tôi tin tưởng ATTA sẽ có thể đạt được những mục tiêu của họ là cung cấp các quyền lợi mới cho người sáng tạo kỹ thuật số. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về ATTA

ATTA được xây dựng để dành riêng cho một mô hình giải trí, nơi mọi người có thể tạo, chơi và kiếm tiền. Với cốt lõi là Game + Social, ATTA hướng đến đến việc mang lại  cho người dùng trải nghiệm NFT hoàn toàn mới trong hệ sinh thái của mình, nơi người sáng tạo có thể tự nhận thức và người chơi có thể đáp ứng nhu cầu xã hội thông qua hình thức giải trí trong khi vẫn có thể kiếm được phần thưởng và ưu đãi. ATTA hợp tác với các nền tảng hàng đầu bao gồm Binance NFT, Element, BAZHUAYU và Ứng dụng Poizon.

Tham gia cộng đồng ATTA: Website | Twitter | Instagram | Medium | Telegram | Discord  

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved