The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 62 – SupraOracles hợp tác với NovaFinance – Một bộ công cụ quản lý rủi ro đầu tư crypto

December 15, 2021 - 3 min read

 

SupraOracles ký kết hợp tác với NovaFinance, một dự án giúp nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ có thể tiếp cận vào DeFi và truy cập vào các công cụ quản lý đầu tư crypto. Một thành phần quan trọng đối với sự thành công của Nova Finance là khả năng nhận dữ liệu trên chuỗi, cho phép các tài sản có thể lập trình thích ứng với xu hướng và chuyển động của thị trường bên ngoài. Tầm nhìn này sẽ trở thành hiện thực nhờ vào các tài sản của Nova và Danh mục đầu tư MVP của dự án.

SupraOracles cam kết cung cấp nhiều loại dữ liệu trên chuỗi, cho phép NovaFinance khuếch đại đáng kể phạm vi theo dõi, xu hướng và chuyển động của thị trường, đồng thời cung cấp mức độ tùy chỉnh và giá trị gia tăng cho người dùng.

Adam Greenberg, một người đóng góp cốt lõi của Nova Finance, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng thiết lập mối quan hệ đối tác này với SupraOracles. Với Portfolio MVP của Nova, người dùng có thể thiết kế chiến lược sử dụng dữ liệu trên chuỗi để điều chỉnh danh mục đầu tư của mình theo thời gian dựa trên xu hướng và điều kiện thị trường. Chúng tôi càng cung cấp nhiều dữ liệu cho người dùng, thì chúng tôi càng có thể thiết kế nhiều chiến lược hơn, điều này cho phép họ có thể tùy chỉnh và kiểm soát việc đầu tư của mình. Chúng tôi rất ủng hộ tầm nhìn  của SupraOracles và mong muốn thúc đẩy sự hợp tác này giữa hai bên. ”
Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác mới này với NovaFinance để đưa việc chấp nhận và đầu tư tiền điện tử trở nên chính thống. SupraOracles được xây dựng để thu hẹp khoảng cách giữa tài chính truyền thống và DeFi. Do đó, các dự án của chúng tôi không chỉ tương thích từ góc độ kỹ thuật mà còn hòa hợp về tầm nhìn là luôn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa TradFi vào lĩnh vực DeFi ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về NovaFinance

Nova là một giao thức quản lý tài sản cho phép mọi người tham gia vào DeFi mà không cần phải học các kỹ năng quản lý tài chính phức tạp. Trong sản phẩm, người dùng có thể tạo danh mục tài sản tự động tạo ra lợi nhuận nhờ vào chiến lược yield, trong khi tự động thực hiện các chiến lược đầu tư như đầu tư nhỏ giọt (dollar-cost averaging), lệnh chốt lời, v.v.

Tham gia Cộng đồng của NovaFinance: Twitter | Telegram| Telegram Announcements | Website | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved