The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 61 – SupraOracles hợp tác với RocketX – Một giải pháp đa năng giúp đơn giản hóa giao dịch tiền điện tử và đầu tư

December 15, 2021 - 3 min read

SupraOracles hợp tác với RocketX, công cụ tổng hợp thanh khoản hỗn hợp (hybrid liquidity aggregator) trên các CEX và DEX. RocketX là sàn giao dịch đầu tiên hỗ trợ hoán đổi chuỗi chéo và swap token chỉ trong một cú nhấp chuột. RocketX được xem là Skyscanner cho tiền điện tử.

Nhiệm vụ của RocketX là thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt tiền crypto và giảm bớt các rào cản cho người mới gia nhập vào ngành crypto. Chỉ cần một đăng ký KYC trên RocketX, bạn có thể mở ra cánh cửa giao dịch token được liệt kê trên bất kỳ sàn giao dịch nào. Do đó, họ cung cấp tỷ giá tốt nhất – với mức trượt giá tối thiểu.

SupraOracles sẽ hỗ trợ RocketX như một phần trong lộ trình phát triển sản phẩm của mình. Chúng tôi sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá tiền điện tử một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng cho các tính năng RocketX trong tương lai. Điều này sẽ cho phép RocketX phá vỡ ranh giới giữa các chuỗi khác nhau.

Kiran Mannam, Trưởng dự án Rocket Vault, phát biểu: “Quan hệ đối tác của RocketX với SupraOracles sẽ cho phép chúng tôi tiếp cận giá thị trường trong thế giới thực.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểut: “SupraOracles rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác với RocketX. Mối quan hệ này tiến tới việc đưa việc áp dụng hàng loạt tiền điện tử đến gần hơn một bước. Khi RocketX mở ra các tùy chọn mới để có việc giao dịch càng trở nên dễ dàng, Supra cũng nỗ lực phát triển cùng với nhiều tính năng hơn nữa trong tương lai. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về RocketX

RocketX giúp người dùng giao dịch BẤT KỲ token nào được liệt kê trên BẤT KỲ sàn giao dịch nào trên toàn cầu mà không cần phải có nhiều tài khoản cho nhiều sàn giao dịch! Đây là sàn giao dịch đầu tiên cung cấp quyền truy cập vào tính thanh khoản toàn cầu từ tất cả CEX và DEX, đồng thời hỗ swap chuỗi chéo chỉ với một cú nhấp chuột, trong khi vẫn cho phép người dùng có toàn quyền kiểm soát các mã token!

Tham gia Cộng đồng của RocketX: Website | Twitter | Telegram

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved