The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #60 – SupraOracles hợp tác với Ink Finance để hỗ trợ định giá các tài sản kỹ thuật số từ Web 3.0

December 13, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng ký kết hợp tác với Ink Finance để khai thác và mở rộng khả năng tài chính của nền kinh tế ròng đang phát triển ngày nay. Ink Finance là một mô-đun quản trị của DAO với mục đích cho phép nhiều hành động quản trị blockchain, kết hợp nhiều tài sản không đồng nhất và bất khả tri của blockchain thành các sản phẩm tài chính đã biết và có thể sử dụng được.

SupraOracles sẽ hỗ trợ Ink Finance cung định giá chính xác khi tài sản kỹ thuật số từ nhiều metaverse có thể giao dịch trong một môi trường tài chính đã biết. SupraOracles sẽ giúp đánh giá các tài sản mới này và thế là tạo nên một nền kinh tế ròng mới. Hơn nữa, SupraOracles sẽ hỗ trợ các DAO được hình thành trên Ink Finance quản lý các hoạt động khai thác blockchain, cho dù đó là PoW hay PoS, cập nhật các thay đổi trạng thái  một cách chính xác. Về bản chất, SupraOracles sẽ trao quyền cho các DAO khai thác các liquidity-backed mining assets ( tài sản khai thác được hỗ trợ thanh khoản)  thông qua  giá neo cung cấp bởi oracle.

Cuối cùng, Ink Finance sẽ host các node độc lập trên SupraOracles. Các node này sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá một cách chính xác để có thể đưa ra các dự đoán về tác phẩm nghệ thuật một cách đáng tin cậy và chính xác. Với nền kinh tế mạng mới và Web 3.0 đang hình thành, Ink Finance sẽ sử dụng các dịch dịch vụ đáng tin cậy của SurpaOracles để đảm bảo việc triển khai và thực hiện các mô hình tài chính đầu tư phi tập trung mới cho bối cảnh kỹ thuật số mới.

Tony Tang, Giám đốc điều hành của Ink Finance, tuyên bố: “Web2 đã định hình lại tài chính. INK sẽ giúp Web3 định hình lại các tổ chức tài chính.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu : “Sự mở rộng nhanh chóng của Web 3.0 giữa các hệ thống phi tập trung tạo ra nhu cầu cấp thiết về việc có thể tiếp cận một nguồn dữ liệu chính xác và đáng tin cậy từ khắp các mạng lưới. Ink Finance có tầm nhìn toàn diện một nền kinh tế ròng mới và chúng tôi rất vui được khi được cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để giúp INK đạt được tầm nhìn của mình. “

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Ink Finance

Ink Finance: Tiêu chuẩn vàng về quản trị DAO tài chính, một SaaS tài chính được xây dựng trên blockchain, với các công cụ kỹ thuật tài chính toàn diện nhất để hỗ trợ phát hành, thanh toán, thanh toán bù trừ và phân tích các NFT trên chuỗi. INK sẽ cho phép tài chính hóa các NFT metaverse, giúp khai thác tính thanh khoản DeFi của các quỹ mạo hiểm và chuyển đổi chế độ tài chính Web2 sang chế độ tài chính của thời đại Web3.

Tham gia cộng đồng Ink Finance: Lite PaperWebsite | Twitter | Telegram | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved