The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #6 – SupraOracles hợp tác với Credefi để đơn giản hóa việc vay tiền điện tử cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

September 07, 2021 - 4 min read

SupraOracles ký kết hợp tác với Credefi, một nền tảng vay tiền điện tử mạnh mẽ và hoàn toàn phi tập trung cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs). Là những người tiên phong trong cuộc cách mạng kết nối tài chính truyền thống (TradFi) và tài chính phi tập trung (DeFi), SupraOracles và Credefi rất vui mừng được làm việc cùng nhau để thúc đẩy tầm nhìn này với những công nghệ tiên tiến của hai bên.

Không giống như hầu hết các nền tảng DeFi cho vay khác, Credefi là một nền tảng cho vay hoàn toàn phi tập trung kết hợp các công cụ của ngân hàng truyền thống. Những đặc điểm TradFi này khiến cho khách hàng mục tiêu của họ, những doanh nghiệp vừa và nhỏ và đã quen thuộc với các hoạt động của TradFi, tin tưởng vào tính bảo mật và tính xác thực của Credefi. Bằng việc chịu trách nhiệm đưa dữ liệu ngoài chuỗi lên blockchain và đảm bảo độ chính xác của dữ liệu cũng như khả năng sử dụng trên Credefi, SupraOracles cung cấp tính bảo mật cao cho Credefi. Mối quan hệ hợp tác này rất quan trọng đối với việc phân tích rủi ro tín dụng và bảo mật 3 lớp của Credefi, bao gồm tính điểm tín dụng độc quyền ( proprietary credit-scoring), tài sản thế chấp là tài sản trong nền kinh tế thực ( real-economy assets collateral) và mô-đun bảo mật (security module)

Một khi Credefi phát triển thành blockchain có tính tương tác và cung cấp thanh khoản chuỗi chéo (cross-chain), SupraOracles sẽ đảm nhận vai trò cung cấp những giải pháp chuỗi chéo nhanh chóng và đáng tin cậy cho Credefi. 

Tầm nhìn mang tính cách mạng này sẽ yêu cầu Credefi phải phục vụ cho các thành viên tương ứng trong cộng đồng SME, và SupraOracles cam kết sẽ phát triển các giải pháp linh hoạt để phù hợp với các nhu cầu của Credefi trong hiện tại lẫn tương lai. 

Ivo Grigorov, Giám đốc điều hành của Credefi, phát biểu: “Oracles là cốt lõi và ở mặt trận hàng đầu của sự tin tưởng và uy tín trong thế giới DeFi. Một dịch vụ quan trọng và mang tính đột phá nên và chắc chắn phải dựa vào nguồn dữ liệu đáng tin cậy. Vì thế, SupraOracles sẽ là đối tác đồng hành của chúng tôi trong chuyến hành trình dài hạn và đầy trách nhiệm này. Chúng tôi vô cùng tự hào được hợp tác với SupraOracles, một đội ngũ và một dự án với những người có tầm nhìn xa trong công nghệ oracle.” 

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles mong muốn phát triển quan hệ đối tác với Credefi và tiếp thêm sức mạnh cho nhóm bằng công nghệ đột phá của chúng tôi. Các giải pháp cho phép DeFi tích hợp với tài chính truyền thống vẫn còn rất sơ khai và SupraOracles rất vui khi được làm việc với một đối tác hiểu rõ về thị trường này.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain/DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: WebsiteTwitter | Telegram | LinkedIn | Medium

Giới thiệu về Credefi

Credefi kết nối những người cho vay tiền điện tử với các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu vay vốn. Giao thức của Credefi giải quyết những thách thức chính mà DeFi và TradFi đang phải đối mặt hiện nay: lãi suất của DeFi không nhất quán, dễ bị tác động và bốc hơi trong “thị trường gấu” (bear market), những người đi vay đầu cơ, thường dễ thay đổi và không thể đáp ứng nguồn cung cho vay trong DeFi,  khó khăn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong việc vay vốn từ TradFi với lãi suất bình thường. 

Tham gia cộng đồng Credefi: WebsiteTwitter | Telegram | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved