The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #57 – SupraOracles hợp tác với Aleph Zero – layer 1 giúp tăng cường quyền riêng tư với khả năng mở rộng mạnh mẽ

December 08, 2021 - 3 min read

Aleph Zero là một blockchain công khai, vớ giao thức đồng thuận dựa trên đánh giá ngang hàng (peer-reviewed). Aleph Zero ưu tiên quyền riêng tư,khả năng mở rộng và cũng ưu tiên trải nghiệm thuận tiện của các developer thông qua việc tích hợp với Substrate stack. Là một trong những layer 1 phi tập trung đầu tiên dựa trên Directed Acyclic Graph (DAG), giao thức đồng thuận của Aleph Zero có thể xử lý tới 89.600 giao dịch mỗi giây (TPS) với thời gian xác nhận 416 mili giây.

Aleph Zero sử dụng cơ chế đồng thuận  proof-of-stake, cho phép xây dựng các hợp đồng thông minh riêng tư với khung bảo mật ZK-SNARK và sMPC mang tính đột phá hiện đang được phát triển. SupraOracles sẽ cung cấp nguồn dữ liệu oracle nhanh chóng, chính xác và an toàn cho các dự án xây dựng trên cơ sở hạ tầng của Aleph Zero, cũng như cho sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và cho các dark pool phi tập trung. Tốc độ và độ chính xác của các dịch vụ oracle của Supra đảm bảo rằng người dùng có thể trao đổi thông tin một cách đáng tin cậy trên Aleph Zero, cũng như giao dịch trên Common DEXvà dark pool phi tập trung  sắp được ra mắt mà không phải lo lắng về oracle bị thao túng hay rủi ro trượt giá.

Antoni Zolciak, đồng sáng lập của Aleph Zero, phát biểu: “Chúng tôi đang xây dựng lớp cơ sở hạ tầng nâng cao giúp quyền riêng tư, có hiệu suất cao, vì thế, chúng tôi cần một oracle có độ tin cậy cao. SupraOracles nhắm đến việc mang lại giải pháp cho sự trượt giá, giá trị hợp lý cho tài sản kỹ thuật số và tránh rủi ro oracle bị thao túng. Đây là những mục tiêu mà chúng tôi tin là rất cần thiết trong lĩnh vực này. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Aleph Zero thực sự đang làm những điều đáng kinh ngạc với kiến ​​trúc đồng thuận phức tạp và khả năng mở rộng mang tính đột phá . Chúng tôi rất mong được tích hợp với hệ sinh thái này với tư cách là nhà cung cấp oracle và đồng minh trong việc xây dựng các công nghệ layer 1 có thể mở rộng. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Aleph Zero

Aleph Zero là một giao thức đồng thuận dựa trên đánh giá ngang hàng (peer-reviewed)Directed Acyclic Graph (DAG) có thể mở rộng, mang tính riêng tư và thân thiện với các developer. Nền tảng được xây dựng bằng Substrate để kích hoạt các hợp đồng thông minh. Aleph Zero giải quyết những thiếu sót của nền tảng công nghệ sổ cái phân tán hiện có, bao gồm: tốc độ, thời gian xác nhận, khả năng mở rộng và bảo mật. Aleph Zero kết hợp giao thức đồng thuận proof of stake với khung bảo mật trên ZK-SNARK và sMPC với Substrate stack.

Tham gia cộng đồng của Aleph Zero: Twitter | Telegram group | Telegram announcements | Discord | GitHub | Facebook | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved