The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #56 – SupraOracles tích thêm sức mạnh vào bộ công cụ dành cho các developer của ParaState, hỗ trợ việc viết hợp đồng thông minh Ethereum lên Substrate

December 06, 2021 - 3 min read

ParaState giúp các developer có thể viết các hợp đồng thông minh tương thích với Ethereum lên Substrate, cho phép các hợp đồng thông minh này có TPS (giao dịch mỗi giây) cao hơn so với các hợp đồng thông minh dựa trên Ethereum khác. Bộ công cụ open source này hỗ trợ hơn 20 ngôn ngữ lập trình, bao gồm Rust, Solidity, Fe, JavaScript, v.v. Pallet SSVM (máy ảo hợp đồng thông minh) của ParaState hỗ trợ bất kỳ chuỗi khối Substrate nào tương thích với Ethereum. Pallet SSVM được WebAssembly và Web3 Foundation xác nhận và đánh giá cao.

Parastate chọn SupraOracles để tích hợp kho dữ liệu của Supra với runtime pallet của họ, với mục đích cung cấp nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, đáng tin cậy và chính xác trên các parachains muốn tương thích với Ethereum thông qua ParaState. ParaState cho phép các hợp đồng thông minh tận hưởng TPS cao hơn mà không ảnh hưởng đến khả năng tương thích của blockchain. Trong khi đó, SurpaOracles hứa hẹn cung cấp dữ liệu nhanh chóng để cho phép các hợp đồng thông minh sử dụng ParaState có thể tận dụng TPS cao hơn mà không ảnh hưởng đến tính bảo mật và độ chính xác.

Marco Chen, Đồng sáng lập của Parastate phát biểu: “SupraOracles rất có tiềm năng là công ty dẫn đầu trong không gian oracle với các tính năng có thể đánh bại các nhà cung cấp oracle đương nhiệm. Các tính năng mạnh mẽ của Supra phân định rõ ràng sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. Chúng tôi ấn tượng nhất về tốc độ và việc đảm bảo về độ liveness của network, điều này sẽ rất quan trọng trong việc phục vụ các dApp trên ParaState. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles,phát biểu: “Nhóm ParaState bao gồm các Substrate Ambassadors, không cần phải bàn cãi về cách tiếp cận kỹ thuật tinh thông của họ. Nhiều khuôn khổ kỹ thuật trong không gian blockchain cho rằng phải có sự đánh đổi giữa tốc độ và khả năng tương thích, nhưng ParaState đã tìm ra cách cho phép các hợp đồng thông minh đạt được cả hai điều đó ”.

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về ParaState

Được gọi là Ethereum trên steroid, ParaState là một nền tảng hợp đồng thông minh đa chuỗi làm cầu nối giữa hệ sinh thái ứng dụng và nhà phát triển giữa Polkadot, Substrate và Ethereum, cũng như các chuỗi khác muốn cung cấp khả năng tương thích với Ethereum. Trong khi hỗ trợ pallet EVM để cung cấp khả năng tương thích liền mạch với tất cả các ứng dụng Ethereum hiện có, ParaState cũng cung cấp cho các developer môi trường triển khai hợp đồng thông minh thế hệ tiếp theo,  một “WebAssembly có chất Ethereum” (Ethereum-flavored WebAssembly). Hai cơ sở hạ tầng này được được đảm bảo có thể nói chuyện với nhau và dùng chung hệ thống tài khoản trên ParaState.

Tham gia cộng đồng của ParaState: Website | Twitter | Telegram | Discord | Facebook | Github | Blog

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved