The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #55 – SupraOracles và KILDE hợp tác để đưa dữ liệu về khoản vay của người tiêu dùng và doanh nghiệp vừa và nhỏ lên Blockchain

December 03, 2021 - 5 min read

Chúng tôi vui mừng thông báo thông báo mối quan hệ hợp tác giữa SupraOracles và KILDE, một nền tảng đầu tư được quản lý nghiêm ngặt dành cho khoản đầu đầu tư thay thế (alternative), cho phép các công ty cho vay tiêu dùng và doanh nghiệp vừa và nhỏ (Các tổ chức tài chính phi ngân hàng) có thể huy động vốn với các tổ chức đầu tư. Thông qua quan hệ đối tác này, KILDE sẽ có thể lưu trữ dữ liệu quan trọng về các khoản vay tiêu dùng vào blockchain, từ đó lưu giữ lại được dữ liệu một cách bất biến về mỗi khoản vay và hiệu suất của nó.

Các khoản đầu tư thay thế liên tục tăng trưởng và dự kiến ​​sẽ đạt 17,16 nghìn tỷ đô la vào cuối năm 2025. KILDE sẽ trực tiếp tham gia vào lĩnh vực này, vì thị trường kỹ thuật số cho các tài sản thay thế ngày càng trở thành động lực quan trọng trong sự tăng trưởng này, theo nghiên cứu của Orbis.

Nền tảng đầu tư KILDE giải quyết vấn đề rủi ro của người dùng khi tham gia đảm bảo các khoản đầu tư thay thế này. Khi có giấy phép kinh doanh chứng khoán, họ có thể chứng khoán hóa các tài sản thay thế này thành chứng khoán tư nhân, điều này mang lại cho các nhà đầu tư những đặc quyền tương tự như chứng khoán, cùng với những lợi ích khác về sự tin cậy, tốc độ và tính đơn giản. KILDE đã trở thành một giải pháp toàn diện cho cả các nhà đầu tư là tổ chức và cá nhà đầu tư HNWIs đang tìm kiếm những lợi nhuận thường xuyên và ít biến động.

KILDE xử lý hơn 500.000 điểm dữ liệu về khoản vay tiêu dùng mỗi tháng cho mỗi khách hàng chỉ riêng ở Nam Á. Bằng cách biến một lượng lớn dữ liệu thành các chỉ số rủi ro và lợi tức, nền tảng này biến các khoản vay này thành tài sản có thể đầu tư.

Quan hệ đối tác với SupraOracles sẽ cho phép KILDE lưu trữ dữ liệu quan trọng liên quan đến các khoản vay tiêu dùng trực tiếp lên blockchain, cho phép việc truy cập vào hồ sơ bất biến về các khoản vay và hiệu suất của chúng.  SupraOracles mang dữ liệu trong thế giới thực đến các blockchain công khai và không công khai thông qua giải pháp đa chuỗi của mình, chuẩn hóa dữ liệu thời gian thực và định giá các sản phẩm trên các thị trường kỹ thuật số. Bằng cách hợp tác với SupraOracles, KILDE có thể củng cố các dịch vụ trực tuyến bảo mật của họ. Nhờ vào bản hồ sơ bất biến mà SupraOracles mang lại, KILDE có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất để kích hoạt các khoản thanh toán cho các hợp đồng thông minh về đầu tư. KILDE làm được điều này bằng cách sử dụng các giải pháp đa chuỗi của SupraOracles.

Radek Jezbera, Giám đốc điều hành của KILDE, phát biểu: “Oracles là một phần quan trọng của hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số. Chúng tôi đã chọn hợp tác với SupraOracles vì ​​tốc độ, độ chính xác và độ tin cậy của giải pháp của SupraOracles. Đây thực sự là một oracle thế hệ mới dành cho các sản phẩm của chúng tôi.cho thế hệ tiếp theo mà chúng tôi có thể xây dựng các sản phẩm của mình. ” 

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles rất ngưỡng mộ sự sáng tạo của KILDE trong việc chuyển đổi các điểm dữ liệu quan trọng. SupraOracles cam kết sẽ làm mạnh hơn các khả năng trực tuyến của KILDE. Các giải pháp đa chuỗi của SupraOracles sẵn sàng giải quyết ngay cả những thách thức phức tạp nhất trong ngành DeFi. Khi KIDLE mở rộng quy mô và phát triển các sản phẩm của mình, SupraOracles cũng sẽ nỗ lực hết mình để luôn đi đầu trong đổi mới để củng cố và phát triển sản phẩm của KIDLE. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về KILDE

Kilde là một nền tảng đầu tư được quản lý nghiêm ngặt cho các khoản đầu tư thay thế. Kilde kết nối các tổ chức / HNWI với các khoản đầu tư tư nhân được chứng khoán hóa. Các loại tài sản thay thế chính của họ là nợ tư nhân (private debt), nợ mạo hiểm (venture debt) và các khoản tài trợ doanh thu định kỳ (recurring revenue financing). Kilde đã hợp tác với các công ty cho vay tiêu dùng và doanh nghiệp vừa và nhỏ phi ngân hàng hàng đầu để cung cấp cho các nhà đầu tư quyền truy cập an toàn và có kiểm soát vào các tài sản cho vay tiêu dùng. Lợi thế của họ là hệ thống dữ liệu khổng lồ về hiệu suất tài sản tiêu dùng & SME, cũng như nền tảng công nghệ chứng khoán hóa và đầu tư có thể mở rộng. Nhờ có giấy phép kinh doanh chứng khoán, Kilde có thể chứng khoán hóa các khoản đầu tư thay thế vào chứng khoán kỹ thuật số.

Tham gia cộng đồng của KILDE: Website | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved