The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #41- SupraOracles hợp tác với Matrixswap – Một giao thức tiên tiến với AMM ảo cho các giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu

November 15, 2021 - 4 min read

SupraOracles sẽ cung cấp cho Matrixswap nguồn dữ liệu giá có độ tin cậy cao. Matrixswap là một sàn giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu (perpetual futures exchange) phi tập trung và đa chuỗi rất tiên tiến. Không giống như các AMM bình thường khác, Matrixswap là một AMM ảo (vAMM) không cần phải được cấp thanh khoản hay bị giới hạn về khối lượng. vAMM sẽ khóa tài sản thực vào một hợp đồng thông minh và một thuật toán sẽ cung cấp thanh khoản dựa trên giá trị  tài sản thế chấp bị khóa.

Matrixswap không giới hạn cơ hội đầu cơ đối với các cặp token phổ biến nhất, hơn nữa, sàn này còn hứa hẹn sẽ list các cặp token mới ngay khi chúng có sẵn trên các DEX như UniSwap, SushiSwap và PancakeSwap. Mục tiêu đầy tham vọng này của Matrixswap yêu cầu một nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy cho các token vốn hóa thấp. Các dịch vụ oracle nhanh chóng và chính xác SupraOracles giải quyết bài toán này cho Matrixswap.

Matrixswap được xây dựng trên Cardano, Polkadot và Polygon, tất cả các chuỗi này cũng sẽ được tích hợp với SupraOracles. Team SupraOracles cũng mong muốn được hợp tác với Matrixswap trong việc tổ chức các cuộc hackathons để khuyến khích việc mở rộng hệ sinh thái đa chuỗi.

Joseph Liu, Trưởng dự án tại MatrixSwap, phát biểu: “Nguồn cấp dữ liệu tiên tiến về giá của SupraOracles sẽ mở đường cho các perpectual dex cho các thị trường mới của Matrixswap, từ đó  chúng tôi thu hút nhiều người dùng hơn đến với nền tảng của mình. Chúng tôi rất mong muốn được tích hợp với các công nghệ tiên tiến của SupraOracles.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Matrixswap đã giải quyết nhiều vấn đề mà DEX và AMM truyền thống phải đối mặt, như vấn đề trượt giá cao, thanh khoản thấp và sự hạn chế trong khối lượng giao dịch. Khi MatrixSwap mở rộng quy mô, chúng tôi cũng sẽ cập nhật để luôn đi đầu trong những sự đổi mới, và để cung cấp cho MatrixSwap nguồn cấp dữ liệu cần thiết để họ có thể thực hiện tầm nhìn của mình. Chúng tôi đánh giá cao Matrixswap vì nhóm cũng là một fan hâm mộ của các dự án đa chuỗi. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng có thể cùng nhau tổ chức các hackathons nhắm vào đa chuỗi.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Matrixswap

Matrixswap là một giao thức giao dịch hoán đổi vĩnh cửu (perpetual swaps trading protocol) dựa trên AMM ảo, hoàn toàn phi tập trung được triển khai trên các blockchains Polkadot, Cardano và Polygon. Không giống như AMM truyền thống, người dùng có thể mua hoặc bán hợp đồng vĩnh cửu của bất kỳ tài sản nào với đòn bẩy lên đến 25 lần. Matrixswap hướng đến việc trở thành một giao thức Defi hoàn toàn thuộc sở hữu và quản lý bởi cộng đồng.

Tham gia cộng đồng của Matrixswap: Website | Twitter | Telegram | Telegram Announcement Channel | Discord | YouTube | Linktree

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved