The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #52 – SupraOracles hợp tác với Enrex để ủng hộ cuộc cách mạng xanh của DeFi

November 29, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Enrex, một giao thức DeFi với định hướng bảo vệ môi trường thông qua việc cấp các chứng chỉ năng lượng tái tạo và các chứng chỉ liên quan đến việc cho phép các công ty thải một lượng carbon trong khuôn khổ cho phép (carbon allowance). Hệ sinh thái Enrex đưa ra một mô hình sáng tạo, đòi hỏi các dự án DeFi phải chịu trách nhiệm về việc tiêu thụ năng lượng và phát thải carbon. Các dự án sử dụng Enrex sẽ nhận được chứng chỉ xác nhận cam kết của dự án với việc sử dụng năng lượng xanh và bảo vệ môi trường.

Tương tự như mô hình tín chỉ môi trường được sử dụng trong các ngành khác, các dự án có thể giao dịch dựa trên mức carbon cho phép trong một chiến lược được gọi là “offsetting”. Offsetting trên Enrex được thực hiện dễ dàng và trực quan bằng cách sử dụng token $ENREX. Trong số các mối quan hệ đối tác được đánh giá cao của Enrex có Liên minh Công nghệ Xanh (Green Tech Alliance) và Hiệp ước Khí hậu Tiền điện tử (Crypto Climate Accord).

SupraOracles luôn nỗ lực hết mình để hiểu rõ tác động của chúng ta lên môi trường. Nhóm Enrex sẽ hỗ trợ đánh giá các mặt vận hành của Supra để nhận biết được mức tiêu thụ năng lượng trong công nghệ của Supra. Nhóm Supra  cũng sẽ xem xét nghiêm túc việc chạy các server bằng các nguồn năng lượng xanh. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp các gói thông tin về nguồn năng lượng xanh cho các node operator tiềm năng, những người quan tâm đến lượng khí thải carbon của họ.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi muốn biến thế giới trở thành một nơi tốt đẹp hơn. Nghe đơn giản như vậy thôi chứ thực ra còn có rất nhiều thử thách để đạt được mục tiêu đó. Chúng tôi sẽ xem xét kỹ càng hệ thống công nghệ của mình để hạn chế tối đa tác động đến môi trường. Enrex sẽ hỗ trợ chúng tôi trong quá trình này, để chúng tôi có thể yên tâm tập trung vào vào việc xây dựng và đổi mới công nghê, trong khi vẫn tự tin rằng Supra vẫn đang rất lưu tâm đến các tác động của mình đến môi trường. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Enrex

Enrex là cửa ngõ của DeFi dẫn đến các khoản phụ cấp carbon trị giá hàng tỷ đô la và các chứng chỉ năng lượng tái tạo. Dưới đây là các sáng kiến và dịch vụ mà Enrex cung cấp:

  • Cung cấp một địa điểm để bù đắp các khoản phụ cấp khí thải CO2 (CO2 allowances) hoặc chuyển đổi năng lượng sang năng lượng tái tạo trực tiếp bằng cách sử dụng công nghệ tiền điện tử
  • Kích hoạt một nền tảng để launch các ICO, IEO và IDO nhưng vẫn đảm bảo hạn chế tối đa việc thải ra khí CO2
  • Thực hiện các giao dịch tiền điện tử và mining trong khi vẫn hạn chế tối đa lượng CO2 được thải ra
  • Tìm cách để các công ty và tổ chức vận hành tiền điện tử một cách bền vững mà không ảnh hưởng đến môi trường 
  • Khả năng mua và đầu tư vào các khoản phụ cấp CO2 và chứng chỉ năng lượng tái tạo bằng tiền điện tử thông qua đồng token của của Enrex

Tham gia cộng đồng Enrex: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved