The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra # 51 – SupraOracles hợp tác với SOMA.finance, AMM đầu tiên trên thế giới được SEC cấp phép

November 28, 2021 - 4 min read

SOMA.finance và SupraOracles sẽ hợp tác cùng nhau để thu hẹp khoảng cách giữa tài chính phi tập trung (DeFi) và tài chính truyền thống (TradFi). Chúng tôi tin rằng các ứng dụng DeFi phải tương thích với TradFi để có được sự ảnh hưởng mạnh mẽ và bền vững trên thị trường tài chính. Hiện tại một trong những lỗ hổng này là kết quả trực tiếp của việc các tổ chức TradFi có nghĩa vụ tuân thủ các chính sách quy định, điều mà các dự án DeFi vẫn chưa thực hiện được.

Là Nền tảng phát hành và AMM đầu tiên trên thế giới được cấp phép bởi SEC và FINRA, SOMA.finance hoàn toàn phải đối mặt với những thách thức đặt ra bởi các quy định và phải chống lại các tác nhân xấu trong không gian DeFi. Sự ra mắt V1 của SOMA sẽ bao gồm 20-30 cổ phiếu, ETF, STO, tài sản kỹ thuật số, v.v. SOMA.finance cung cấp trải nghiệm giao dịch ngang hàng và phi tập trung giúp loại bỏ nhu cầu về sổ lệnh tập trung và giảm thiểu rủi ro thao túng thị trường.

SOMA.finance chọn SupraOracles để hỗ trợ các tính năng của SOMA với nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, chính xác và an toàn, chẳng hạn như nguồn cấp dữ liệu giá và lãi suất. Tốc độ và độ chính xác của các phép toán của Supra sẽ giảm thiểu rủi ro trượt giá và các vấn đề liên quan đến báo cáo tuân thủ không chính xác. Team Supra cũng rất mong được tổ chức một một buổi AMA cùng với team của SOMA.finance để trình bày quan điển về vai trò của các quy định chính phủ trong việc thu hẹp khoảng cách giữa DeFi và TradFi.

John Patrick Mullin, Đồng sáng lập SOMA.finance, phát biểu: “Là nền tảng DEX & Phát hành đa tài sản tuân thủ theo quy định chính phủ đầu tiên dành cho cổ phiếu được mã hóa, tài sản tiền điện tử, STO và NFT, chúng tôi luôn tìm kiếm những thứ tốt nhất để hỗ trợ các nhu cầu về cơ sở hạ tầng của SOMA.finance. Chúng tôi tin rằng các giải pháp của SupraOracles sẽ đáp ứng nhu cầu của chúng tôi về nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy, cũng như hiểu rõ được sự phức tạp trong việc báo cáo theo khuôn khổ quy định của chính phủ. Chúng tôi rất vui khi có được SupraOracles là đối tác về oracle. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SOMA.finance đang dẫn đầu trong công cuộc hợp pháp hóa AMM trong mắt các nhà làm luật. Điều này không chỉ rất có lợi cho sản phẩm của riêng họ mà còn cho toàn bộ ngành DeFi nói chung. SupraOracles luôn nỗ lực hết mình để hỗ trợ sứ mệnh của SOMA bằng cách cung cấp các dịch vụ oracle an toàn với nguồn cấp dữ liệu chính xác. Chúng tôi tin chắc mối quan hệ hợp tác này sẽ ngày càng phát triển bởi những giá trị chung và tầm nhìn mà hai bên chia sẻ với nhau.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về SOMA.finance

SOMA là một AMM đa tài sản được FINRA cấp phép và được SEC quản lý và là nền tảng phát hành token tuân thủ (compliant token) cho cổ phiếu được mã hóa, tài sản tiền điện tử, STO và NFT. SOMA sẽ bao gồm một nền tảng AMM đa tài sản, nơi người dùng có thể giao dịch liền mạch nhiều loại tài sản với nhau, chẳng hạn như các phiên bản được mã hóa của chứng khoán Mỹ / ETF và ETH hoặc stablecoin sử dụng các pool thanh khoản được chia sẻ, nơi cả người dùng cá nhân và tổ chức đều có thể tham gia, cũng như nền tảng phát compliant token, cho phép việc ra mắt theo Reg D/S/A + / CF. Điều này cho phép các nhà phát hành huy động vốn một cách phù hợp từ cả người chơi cá nhân và tổ chức trên toàn cầu.

Trái ngược với cổ phiếu tổng hợp (synthetic equities, người dùng trên SOMA thực sự sở hữu các tài sản cơ bản (1–1 backed). Người dùng cũng có thể sử dụng token thanh khoản LP để tạo ra một số tài sản khác nhau bao gồm stablecoin, token SOMA và thậm chí là một túi hỗn hợp các loại stablecoin, chứng khoán được mã hóa và đồng SOMA.

Bằng việc giúp người tham gia kiếm được lợi nhuận một cách hợp pháp, giao dịch và tham gia vào các tài sản tiền điện tử và chứng khoán mã hóa mới được phát hành, có thể nói SOMA.finance là công ty đầu tiên thực sự đưa DeFi đến TradFi trên thị trường tổ chức và bán lẻ toàn cầu.

Tham gia cộng đồng SOMA.finance: Website | Telegram | Medium | Twitter | LinkedIn

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved