The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #49 – SupraOracles hợp tác với mạng lưới blockchain và hệ sinh thái NFT đầy hứa hẹn của Bholdus

November 25, 2021 - 4 min read

SupraOracles trân trọng công bố quan hệ đối tác với Bholdus, một mạng lưới blockchain với tầm nhìn là xây dựng một cơ sở hạ tầng đa chuỗi. Hệ sinh thái Bholdus bao gồm một số dịch vụ sáng tạo, như việc cho phép người dùng vay bằng thế chấp các NFT được hỗ trợ bằng tài sản trong thế giới thực của họ.

Bholdus cũng có thị trường NFT của riêng mình, nơi các tài sản NFT có thể được mua hoặc trao đổi.Token của Bholdus, BHO, được sử dụng cho governance trên chuỗi, staking và thanh toán phí giao dịch. BHO giúp cho các giao dịch nhanh hơn và rẻ hơn. Dự án thú vị này sẽ launch mainnet vào tháng 12 năm 2021.

SupraOracles sẽ cung cấp cho Bholdus nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, chính xác và an toàn cho các token dựa trên tài sản, giá token, giá tài sản trong thế giới thực, v.v. Bholdus cũng sẽ tích hợp với các cầu nối chuỗi chéo của SupraOracles cho NFT và mã token. Trong tương lai, Bholdus và SupraOracles sẽ hợp tác để tổ chức các chương trình hackathons và hoạt động giáo dục cho các Rust developer.

Ronald Le, Giám đốc điều hành của Bholdus, phát biểu: “Bholdus chia sẻ cùng một tầm nhìn với SupraOracles về việc cung cấp các giải pháp chất lượng cao và hiệu quả về chi phí. Bholdus vui mừng được hợp tác với SupraOracles để có thể mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất trong hệ sinh thái của chúng tôi và biến DeFi trở thành một không gian an toàn hơn cho mọi người. Chúng tôi tin rằng công nghệ của SupraOracles sẽ mang lại nhiều giá trị to lớn cho sứ mệnh định nghĩa lại thế giới tương lai, một tương lai mà ở đó mọi thứ sẽ được kết nối với nhau”.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: ‘Chúng tôi luôn quan tâm đến việc làm việc với các dự án khác được xây dựng trên Substrate! Chúng tôi mong đợi đợi đến lúc được tích hợp các oracle của mình và cùng nhau cộng tác trong nhiều sự kiện liên quan đến Rust. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Bholdus

Bholdus là một nền tảng đa chuỗi dành riêng cho các ứng dụng tài chính phi tập trung (DeFi) và NFT. Bholdus mang sứ mệnh kết nối không gian crypto với các tài sản trong thế giới thực bằng cách sử dụng blockchain với chi phí tối thiểu, bảo mật cao và thông lượng giao dịch cực kì cao. Thông qua Bholdus, các dự án crypto như gamefi & metaverse có thể sử dụng việc mã hóa để chuyển đổi tài sản có giá trị của họ thành NFT và token. Sau lộ trình 5 năm của mình, Bholdus đã phát triển rất mạnh mẽ để trở thành một tập đoàn fintech “kỳ lân” đa quốc gia.  Bholdus đặc biệt nhấn mạnh tầm nhìn của họ là phát triển một Đa trung tâm gồm GameFi và Metaverse, hướng đến việc định nghĩa lại thế giới thực.

Tham gia cộng đồng Bholdus: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Facebook | Medium | Github 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved