The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #48 – SupraOracles hỗ trợ Derived Finance thu hẹp khoảng cách giữa tài chính truyền thống và tài chính phi tập trung

November 24, 2021 - 3 min read

SupraOracles rất vui mừng được hợp tác với Derived Finance, một nền tảng giao dịch tổng hợp rất sáng tạo dành cho tài sản crypto, cổ phiếu, ngoại hối và hàng hóa. Derived được xây dựng trên Polkadot, Ethereum, Cardano, Binance Smart Chain và Avalanche. Giao thức này cung cấp tính thanh khoản không giới hạn và đảm bảo không xảy ra tình trạng trượt giá. Sứ mệnh của  Derived Finance là mang lại các giá trị DeFi và các công nghệ hợp đồng thông minh tiên tiến đến thế giới truyền thống của các công cụ tài chính phái sinh. Điều này nói lên sứ mệnh của Derived Finance là dung hòa cả 2 thế giới TradFi với DeFi.

Derived Finance sẽ sử dụng các dịch vụ oracle của SupraOracles để có dữ liệu nguồn cấp dữ liệu giá chính xác về crypto, cổ phiếu, hàng hóa, ngoại hối và các sản phẩm phái sinh đa dạng khác. Các dịch vụ của SupraOracles còn bao gồm các nguồn cấp dữ liệu có thể được tùy chỉnh với các thuật toán học nâng cao. Nhóm SupraOracles cam kết cung cấp cho Derived Finance các công nghệ tiên tiến và đáng tin cậy, tối ưu hóa hiệu suất của các sản phẩm hiện tại và tương lai của Derived.

Bharat V., Đồng sáng lập của Derived Finance, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với SupraOracles. Họ đang xây dựng một oracle phi tập trung, siêu an toàn, có khả năng tương tác chéo chuỗi. Điều này sẽ giúp Derived Finance thu được các dữ liệu dưới chuỗi và các dữ liệu từ các chuỗi khác, hỗ trợ cho sứ mệnh của chúng tôi là tạo ra một nền tảng Tổng hợp DeFi chuỗi chéo.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles và Derived Finance chia sẻ cùng một tầm nhìn, rằng chúng tôi có thể xây dựng một tương lai nơi mà DeFi có thể tương tác với TradFi. Derived Finance có một đội ngũ tuyệt vời, họ đang theo đuổi một sứ mệnh cao cả là đưa các công cụ tài chính phái sinh vào thế giới DeFi. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ sứ mệnh này bằng nguồn cấp dữ liệu giá nhanh chóng và an toàn của mình. Nhóm của chúng tôi hy vọng có thể duy trì mối quan hệ đối tác tích cực lâu dài với Derived, với nhiều cơ hội hợp tác hơn ở phía trước. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Derived Finance 

Derived là một giao thức tài sản đa chuỗi phi tập trung cho phép người dùng giao dịch cổ phiếu, hàng hóa, ngoại hối hoặc crypto trên một nền tảng duy nhất. Derived cung cấp một số tính năng độc đáo như mint token đòn bẩy (leveraged minting), hybrid token và quyền  chọn nhị phân binary options.

Tham gia cộng đồng của Derived: Website | Telegram | Twitter | Github

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved