The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #47 – SupraOracles ký kết hợp tác với các thị trường dự đoán của Dfyn

November 23, 2021 - 3 min read

SupraOracles sẽ làm tăng thêm sức mạnh cho các thị trường dự đoán của Dfyn trong môi trường đa chuỗi với nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy. Dfyn Exchange được phát triển cùng với Router Protocol, Dfyn bao gồm swap, các pool và hỗ trợ các farm đa dạng.

Bộ sưu tập các farm có sẵn trên Dfyn trải dài từ các farm vừa được lauch đến cá  farm pre-staking. Hệ sinh thái Dfyn cũng bao gồm tính năng “Dfyn Fusion”, nơi người dùng có thể kết hợp nhiều token thành một. Khi người dùng trải nghiệm  nền tảng của Dfyn, họ có thể xem được bảng  khiển phân tích rất thân thiện với người dùng của nền tảng, bao gồm biểu đồ thanh khoản, khối lượng và giá các token.

Ngoài việc cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy cho các thị trường dự đoán của Dfyn, SupraOracles cũng sẽ hoạt động như oracle về giá cho token $DFYN trong thị trường vay và cho vay. SupraOracles cũng sẽ cung cấp các oracle cho các sàn trao đổi thanh khoản. Những sàn này cung cấp các mã token được sử dụng trong thị trường vay và cho vay.

Ramani Ramachandran, Giám đốc điều hành của Dfyn, phát biểu: “Chúng tôi rất hào hứng với việc sử dụng SupraOracles cho các ứng dụng hiện có của Dfyn, cũng như là khám phá các ứng dụng mới, những ứng dụng mà được hỗ trợ bởi công nghệ oracle phi tập trung và có khả năng mở rộng.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác trong các thị trường dự đoán của Dfyn và tích hợp với mã token của Dfyn trong thị trường cho vay và cho vay. Chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ càng ngày càng phát triển để chúng tôi có thể hợp tác với nhau phát triển nhiều tính năng hơn trong tương lai. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Dfyn

Dfyn là một AMM DEX đa chuỗi hiện đang hoạt động trên mạng Polygon và Fantom. Các node Dfyn trên các chuỗi khác nhau hoạt động như các điểm thanh khoản vào và ra trong siêu mạng lưới thanh khoản xuyên chuỗi đang đượcvận hành bởi Router Protocol.

Tham gia cộng đồng của Dfyn: Website | Telegram  |  DiscordTwitter | Telegram Announcements

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved