The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #46 – SupraOracles hợp tác với Spherium để tăng thêm sức mạnh cho thị trường tài chính phi tập trung

November 23, 2021 - 3 min read

SupraOracles ký kết hợp tác với Spherium để cung cấp các sản phẩm tài chính phi tập trung, hướng đến việc thúc đẩy nền kinh tế Web3. Spherium là một hệ sinh thái DeFi bao gồm DEX chuỗi chéo, giao thức cho vay và giải pháp ví đa chuỗi.
Hyperswap là DEX chuỗi chéo của nó Spherium. DEX này bao gồm AMM di động đầu tiên cùng với một giao thức khai thác thanh khoản.Nền tảng cho vay của Spherium, Hyperlend, tính lãi suất dựa các thuật toán tiên tiến trong việc đánh giá cung và cầu. Nền tảng Hyperlend hướng đến việc tối đa hóa những lợi ích và giảm thiểu rủi ro. Hệ sinh thái Spherium hiện được xây dựng trên Ethereum và BSC nhưng rất sớm thôi sẽcđược triển khai trên Polygon.
SupraOracles sẽ cung cấp nguồn cấp dữ liệu giá nhanh chóng, chính xác và an toàn để cung cấp cho DEX và giao thức cho vay của Spherium. Nguồn cấp dữ liệu của SupraOracles có nhiều lựa chọn, bao gồm dữ liệu lãi suất, dữ liệu dữ liệu giá trong TradFi, dữ liệu giá của hàng hóa trên thị trường thứ cấp và các chỉ số khác có ích cho các sản phẩm hiện tại và tương lai của Spherium.
Aanchal Thakur, Giám đốc điều hành của Spherium, phát biểu: “Sự xuất hiện của SupraOracles trong hệ sinh thái Spherium sẽ mở đường cho một sự phát triển của toàn bộ ngành của DeFi. Với các hoạt oracle chuỗi chéo mạnh mẽ và khả năng tương tác qua lại giữa các hợp đồng thông minh, chúng tôi tin tưởng rằng SupraOracles sẽ thực sự mang lại những giá trị to lớn trong việc tương tác dữ liệu và trong nền kinh tế phi tập trung. ”
Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “SupraOracles và Spherium có chung một cái nhìn về  tầm quan trọng của các ứng dụng tài chính phi tập trung, đó là lý do tại sao mối quan hệ hợp tác này rất có ý nghĩa. Khi Spherium mở rộng và phát triển các dịch vụ của mình, SupraOracles cũng sẽ phát triển mạnh mẽ để phát triển các dịch vụ dữ liệu của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu trong hệ sinh thái của Spherium. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Spherium

Nền tảng Spherium Finance cung cấp một bộ hoàn chỉnh các dịch vụ tài chính bao gồm universal wallet (tạm dịch: ví phổ thông), nền tảng swap token, thị trường tiền tệ và chức năng chuyển thanh khoản giữa các blockchain. Nền tảng của Spherium sẽ hoạt động như một nhà cung cấp dịch vụ tài chính toàn cầu, mở rộng các dịch vụ tài chính cơ bản cho những người không được tiếp cận với các dịch vụ của ngân hàng. Nền tảng HyperLend của chúng Spherium tập hợp những người cho vay, những người đi vay và các nhà cung cấp thanh khoản để có các giao dịch liền mạch. Cơ sở hạ tầng HyperSwap của Spherium cho phép người dùng swap các token  giữa nhiều ví chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Tham gia cộng đồng Spherium: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Medium 

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved