The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #45 – SupraOracles tăng thêm sức mạnh cho Robo tư vấn chạy bằng AI của BlockBank

November 19, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất nóng lòng để nguồn cấp dữ liệu nhanh chóng, chính xác và an toàn cho BlockBank. BlockBank là một ứng dụng di động và nền tảng web rất trực quan và thân thiện với người dùng, từ ví giám sát CeFi (CeFi custodial wallet), ví không giám sát DeFi ( DeFi non-custodial wallet), trải nghiệm ngân hàng mới đến rô bốt cố vấn chạy bằng trí tuệ nhân tạo (AI), “Robo-Advisory”. BlockBank cũng đang tung ra một loại thẻ ghi nợ mới, cho phép người dùng thanh toán bằng tiền điện tử, hưởng các chế độ hoàn tiền, vay và cho vay mà không có phí hàng năm hoặc phí FX.

SupraOracles sẽ hỗ trợ Robo-Advisory của  BlockBank với một loạt các điểm dữ liệu, cho phép BlockBank có đủ dữ liệu để đào tạo, thử nghiệm và phát triển các thuật toán AI nâng cao. Dữ liệu này sẽ bao gồm nguồn cấp dữ liệu giá đáng tin cậy cho tiền điện tử có vốn hóa thị trường lớn và nhỏ, nguồn cấp dữ liệu giá từ  thị trường tài chính truyền thống TradFi, chính sách kho bạc của chính phủ và các điểm dữ liệu khác để thông báo về tình trạng của các loại sản kỹ thuật số. Bước đầu, rô bốt tư vấn của BlockBank sẽ cung cấp các nguồn thông tin cho các nhà đầu tư trước khi chúng được phát triển thành một phương tiện giao dịch và công cụ farming tự động.

Kelge D’Cruz, Giám đốc điều hành của Blockbank, phát biểu: “Trong thế giới theo hướng dữ liệu như hiện nay, thời gian thực và dữ liệu sạch là điều cần thiết để đưa ra quyết định chính xác. Tại BlockBank, chúng tôi tìm đến các dịch vụ oracle hàng đầu như SupraOracles để nâng cao chu kỳ giao dịch của người dùng, mang lại trải nghiệm có lợi cho họ.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Các sản phẩm của BlockBank chứng minh tầm nhìn xa của họ đối với nhu cầu thị trường. Sự kết hợp giữa các sản phẩm CeFi và DeFi cho phép  BlockBank đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào được hỗ trợ Robo-Advisory với các nguồn cấp dữ liệu khác nhau và mong muốn phát triển mối quan hệ đối tác lâu dài này. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Blockbank

BlockBank là một ứng dụng di động và nền tảng web rất trực quan và thân thiện với người dùng. Tầm nhìn của BlockBank là tạo ra một ứng dụng tiền điện tử tất cả trong một, giúp đơn giản hóa trải nghiệm người dùng mà không ảnh hưởng đến bảo mật, quyền riêng tư hoặc hay bị chi phối bởi cơ chế tập trung. Chúng tôi mong muốn kết hợp những gì tốt nhất của thế giới DeFi và CeFi vào một nơi, sau đó kết hợp công nghệ AI để mang lại quyền lực tài chính cho khách hàng. 

Tham gia vào cộng đồng Blockbank: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Facebook | Instagram | Blog

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved