The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #43 – SupraOracles lựa chọn Rivet làm node operator dự phòng

November 17, 2021 - 4 min read

SupraOracles lựa chọn Rivet làm nhà cung cấp node dự phòng (backup node provider) và chạy một node trong hệ sinh thái của SupraOracles. Rivet cung cấp cơ sở hạ tầng node tương thích với EMV có tính ổn định cao và luôn luôn sẵn có. Supra quyết định đưa Rivet vào hệ sinh thái của mình vì độ tin cậy cao của dự án và cả team Rivet.

Rivet và SupraOracles cam kết mang đến kỹ thuật tiên tiến nhất và  những sản phẩm luôn luôn được cập nhật và đổi mới, từ đó xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và hiệu quả. SuprOracles sẽ sử dụng các dịch vụ nhanh chóng và đáng tin cậy của Rivet để đảm bảo tính linh hoạt và tính toàn vẹn của các dịch vụ oracle của chúng tôi.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Team Rivet làm chúng tôi rất khâm phục. Các dịch vụ của họ sẽ tăng thêm tính bảo mật cho các dịch vụ oracle của chúng tôi. Chúng tôi rất tin tưởng các node operator của Rivet. Độ tin cậy của dự án và team Riviet  sẽ nói lên tất cả. Chúng tôi hy vọng mối quan hệ hợp tác này sẽ ngày càng phát triển và chúng tôi sẽ hợp tác trong nhiều dự án hơn nữa trong tương lai. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Rivet

Rivet cung cấp dịch vụ là cơ sở hạ tầng node cấp doanh nghiệp với giá cả phải chăng cho các developer và các nhóm xây dựng trên blockchain tương thích với EVM. Tại Rivet, chúng tôi hình dung ra một tương lai nơi mà bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng đưa ý tưởng của mình vào cuộc sống mà không bị bất kỳ giới hạn nào, dù là rào càn kỹ thuật hay những trở ngại bởi thế giới tập trung.

Để giúp hiện thực hóa tương lai đó, chúng tôi đã đăt ra sứ mệnh cho mình là trở thành một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng node tốt nhất cho các dự án. Đó là lý do tại sao nhóm của chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để cung cấp dịch vụ theo mọi  theo yêu cầu và tính khả dụng cao (99,95% SLA thời gian hoạt động). Hơn nữa, dịch vụ của chúng tôi luôn được chạy bởi code open source, cung cấp các biện pháp bảo vệ quyền riêng tư hàng đầu trong ngành cũng như các tính năng và khả năng độc đáo (ví dụ: đăng ký / đăng nhập với Web3 / thanh toán bằng tiền điện tử / dữ liệu txn được index / và hơn thế nữa) mà các dịch vụ cạnh tranh chưa cung cấp được. Tất cả điều này là lý do tại sao chúng tôi tin rằng Rivet là dịch vụ cơ sở hạ tầng node tốt nhất.

Hãy tự mình trải nghiệm một tháng miễn phí với các yêu cầu 3M RPC. Đăng ký dưới 60000ms chỉ với một địa chỉ email hợp lệ tại https://rivet.cloud/.  

Tham gia cộng đồng của Rivet: Website | Twitter | Instagram | LinkedIn | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved