The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #42 – SupraOracles hợp tác với Islander – một nền tảng marketing hướng đến phát triển các cộng đồng

November 16, 2021 - 4 min read

Islander là một nền tảng marketing với sứ mệnh phát triển cộng đồng cho các dự án và doanh nghiệp crypto với cách tiếp cận khán giả rất độc đáo. Với nền tảng marketing sáng tạo của Islander, mọi người có thể tham gia hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau do chủ dự án tạo ra và nhận thưởng ngay lập tức. Bộ công cụ của Islander dành cho mô hình share and earn của họ giúp cho các dự án crypto, những người có ảnh hưởng và người sáng tạo nội dung truyền đạt được thông điệp marketing của mình theo một cách thú vị và có tính tương tác cao với cộng đồng.

SupraOracles có thể cung cấp nguồn dữ liệu giá cho nhiều loại token từ các đối tác dự án khác nhau, được phân phối cho người dùng trên Islander. Những biến động về giá ngoài chuỗi đối với crypto và tiền fiat sẽ được cung cấp bởi Supra, cho phép Islander thu phí bằng USD và chuyển đổi chúng thành token $ ISA và sau đó là burn đi một phần. Trong  tương lai, Islander sẽ cần một nguồn cấp tin tức cho nền tảng nội dung của họ mà chính SupraOracles có thể làm được điều này.

Viet Anh Tran, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Islander, phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với SupraOracles để mang lại thêm nhiều giá trị cho người dùng, những người có tầm ảnh hưởng và các dự án đối tác trên Islander. Theo dõi giá cả, cập nhật tin tức và nội dung là những tính năng thiết yếu trong thế giới Island-verse.”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Islander là một nền tảng  learn-to-earn để quản lý và làm marketing cho các dự án theo một cách rất độc đáo.  SupraOracles rất vui khi được hỗ trợ một dự án như vậy. Chúng tôi sẽ cung cấp cho Islander các dịch vụ oracle nhanh chóng, an toàn và đáng tin cậy. Khi Islander mở rộng quy mô, chúng tôi cũng sẽ cập nhật và đồng hành với Islander để các dịch vụ của SupraOracles có thể góp phần mang đến cho người dùng Islander những trải nghiệm tốt nhất.”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium  

Giới thiệu về Islander

Islander là một nền tảng  learn-to-earn trực tuyến và phi tập trung để quản lý và làm marketing cho các dự án theo một cách rất độc đáo. Chủ sở hữu dự án (người quản lý dự án crypto, người có tầm ảnh hưởng, người sáng tạo nội dung) có thể nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả và xây dựng mối quan hệ với khán giả của mình về lâu dài bằng các nhiệm vụ thú vị và có tính tương tác, cũng như thông các NFT có thể giao dịch. Các NFT được tạo trước bởi nền tảng hoặc được tùy chỉnh bởi người dùng của Islander.  

Tham gia cộng đồng của Islander: Twitter | Telegram | Discord | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved