The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #40 – SupraOracles ký hợp tác với sàn giao dịch phái sinh phi tập trung Forward Market

November 12, 2021 - 4 min read

SupraOracles hợp tác với Forward Market, một sàn giao dịch phi tập trung toàn diện cho các công cụ phái sinh. Forward Market cho phép người dùng giao dịch trên các sản phẩm tài chính phi tập trung giống như các hợp đồng kỳ hạn ( forward contract)  trong tài chính truyền thống, giúp phòng ngừa rủi ro và đầu cơ dựa vào biến động giá. Hệ sinh thái Forward Market bao gồm một AMM với một pool thanh khoản và DEX. Forward Market gần đây đã khởi chạy testnet trên Binance Smart Chain (BSC).

Dữ liệu nguồn dữ liệu giá theo thời gian thực của SupraOracles sẽ nhanh chóng định giá các sản phẩm phái sinh có độ biến động cao đang giao dịch trên Forward Market. Ngoài ra, chức năng “trì hoãn thời gian” (time-delay function) của SupraOracles rất lý tưởng cho các tài sản có độ biến động cao. Khi  Forward Market chuyển đổi thành một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung xuyên chuỗi, SupraOracles sẽ cung cấp các cầu nối xuyên chuỗi và các cặp giá đa chuỗi một cách bảo mật và an toàn.

Chanon Charatsuttikul, Giám đốc điều hành của Forward, phát biểu: “Forward hướng đến việc cung cấp một sàn giao dịch phái sinh phi tập trung toàn diện. Trên thị trường phái sinh, giá có mức biến động rất cao. Chức năng trì hoãn thời gian ( (time-delay function) được sử dụng trong SupraOracles rất phù hợp với các tài sản có tính biến động cao. Ngoài ra, chức năng chuỗi chéo trên SupraOracles có thể giúp cung cấp dữ liệu giá từ nhiều chuỗi trong thời gian thực, đây là điều cần thiết đối với Forward khi chúng tôi có kế hoạch cung cấp sàn giao dịch phái sinh phi tập trung xuyên chuỗi trong tương lai gần. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất vui được đồng hành với sứ mệnh của Forward Market là đưa các sản phẩm tài chính hữu ích truyền thống vào thế giới DeFi. Khi Forward Market bổ sung thêm các tính năng, SurpaOracles sẽ dò tìm thêm các nguồn dữ liệu để đảm bảo rằng chúng tôi có được các nguồn cấp dữ liệu cần thiết, cho phép Forward Market hiện thực hóa được tầm nhìn của mình. Khi Forward Market phát triển thành một nền tảng đa chuỗi, chúng tôi sẽ hỗ trợ các dịch vụ mới của họ bằng các cầu nối xuyên chuỗi cho các tài sản và dữ liệu. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Forward Market

Forward xây dựng sàn giao dịch phái sinh phi tập trung phức tạp nhất với mô hình AMM. Mục tiêu của chúng tôi là hướng đến việc cung cấp các dịch vụ Phái sinh DEX, DEX, Farming, Lending và Borrowing. Chúng tôi đang giải quyết 3 khía cạnh quan trọng của DEX phái sinh và DeFi:

  • Bảo hiểm rủi ro cho các vị thế (Position Hedging )
  • Tái đầu tư
  • Thêm thanh khoản và list trong danh sách của Forward

Tham gia cộng đồng của Forward: Website | Twitter | Telegram | Discord | Facebook

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved