The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #39 – SupraOracles ký kết hợp tác với nền tảng ký quỹ phi tập trung Polkalokr

November 11, 2021 - 4 min read

SupraOracles rất vui mừng thông báo mối quan hệ đối tác với Polkalokr, một nền tảng token locking và ký quỹ đa chuỗi và phi tập trung, được xây dựng trên mạng Ethereum. Các dự án có thể lock các token của mình trong một hợp đồng thông minh và phân phối các token này dựa trên một thời điểm hoặc một sự kiện. Nền tảng này có thể nhận ra nhiều loại trình kích hoạt và có thể phân phối token đến một địa chỉ ví. Một số ví dụ về trường hợp sử dụng phổ biến bao gồm bảo mật tài sản kỹ thuật số (ví dụ: NFT, thanh khoản) trong Lokr phát hành theo thời gian ( time-release Lokr), tự động hóa việc phân phối toeken của team hoặc chứng thư thanh toán, và phân phối token của nhà đầu tư sớm để ngăn chặn việc bán phá giá.

SupraOracles sẽ cung cấp cho Polkalokr một bộ sưu tập các nguồn dữ liệu đa dạng cho các trình kích hoạt dựa trên thời gian và sự kiện. Dữ liệu này bao gồm điểm số thể thao, thống kê thành tích của vận động viên, dữ liệu khí tượng, sự kiện chính trị và dữ liệu dựa trên thời gian, chẳng hạn như thời điểm múi giờ chuyển sang giờ tiết kiệm ánh sáng ban ngày (daylight savings time). Khi các trường hợp sử dụng của Polkalokr được mở rộng và phát triển hơn, chúng tôi sẽ thu thập thông tin thích hợp cho phép Polkalokr thực hiện các giao dịch của họ một cách an toàn, chính xác và nhanh chóng.

Imran Ashfaq, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập Polkalokr, phát biểu: “SupraOracles đã thể hiện sự cam kết, đột phá và độ tin cậy đối với nguồn cấp dữ liệu của mình. Cùng với danh sách các đối tác oracle chất lượng hàng đầu khác, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một nhà cung cấp oracle tầm cỡ như SupraOracles. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi đang rất mong chờ sử dụng các giải pháp oracle và nguồn cấp dữ liệu của mình cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau. Một trong nhiều lý do khiến chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác này là sự cộng hưởng giữa nhóm của chúng tôi và Polkalokr. Nhóm của chúng tôi phát triển dựa trên các giá trị tương tự như của Polkalokr và chúng tôi tin rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ phát triển theo thời gian. Chúng tôi rất vui mừng được xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài với dự án đầy hứa hẹn như thế này này cũng như là đội ngũ tuyệt vời của của Polkalokr ! ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Polkalokr

Polkalokr là nền tảng khóa token và ký quỹ đa chuỗi có chức năng bảo mật được tích hợp sẵn, một nền tảng có thể nói là tất cả trong một. Các sản phẩm của Polkalokr bao gồm: Lokr, Swapr và Bridgr. Những sản phẩm này góp phần xây dựng lòng tin trong không gian DeFi bằng cách loại bỏ yếu tố con người và tập trung vào quản trị thông qua code, với nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số đa kênh, liền mạch.

Tham gia cộng đồng của Polkalokr: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | One-Pager | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved