The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #38 – SupraOracles ký kết hợp tác với dự án cơ sở hạ tầng node GetBlock

November 10, 2021 - 4 min read

SupraOracles sẽ lựa chọn nhà cung cấp cơ sở hạ tầng node GetBlock để chạy một node và cung cấp các node dự phòng trong hệ sinh thái của SupraOracles. GetBlock là một hệ thống cơ sở hạ tầng node đa chuỗi, cung cấp các công cụ hay dịch vụ cho các nhà lập trình, cung cấp phân tích sâu sắc về dApps và hơn thế nữa. Hệ sinh thái GetBlock trải dài trên nhiều blockchain, bao gồm Bitcoin, Ethereum, Polkadot, Polygon, Binance Smart Chain, v.v.

Khi quan hệ đối tác ngày càng phát triển, SupraOracles và GetBlock cũng có thể sẽ hợp tác trong một số dự án và sự kiện mới, bao gồm cả hackathons.

Steven Lloyd, Giám đốc điều hành của GetBlock, phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi thấy một siêu phẩm oracle chuỗi chéo mạnh mẽ trong số các khách hàng của chúng tôi, GetBlock sẽ làm họ mạnh hơn bằng dịch vụ node của chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để tăng cường mối quan hệ hợp tác này, từ đó góp phần tạo nên sự bền vững cho các dự án mà hai bên hợp tác và mang đến sự thành công cho khách hàng của cả hai. ”

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi sẽ chọn GetBlock để chạy một node vì chúng tôi tin cậy GetBlock và sự thật là GetBlock rất có danh tiếng trên thị trường. Nhóm của chúng tôi đang hợp tác chặt chẽ với GetBlock để hiểu và giải quyết những thách thức mà các hoạt động của node phải đối mặt. Trong tương lai, chúng tôi có thể lên kế hoạch tổ chức một số buổi AMM và hackathons cùng với nhau. Chúng tôi thật sự xem đây là mối quan hệ hợp tác lâu dài với những cơ hội hợp tác sâu rộng hơn nữa. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về GetBlock

GetBlock là một dịch vụ cung cấp kết nối API tức thì đến các full node từ nhiều nền tảng blockchain hàng đầu, GetBlock bắt đầu hoạt động vào năm 2019. Nhiệm vụ của GetBlock là cung cấp các công cụ và cơ sở hạ tầng tiết kiệm chi phí, giúp các doanh nghiệp và nhà lập trình có thể nhanh chóng xây dựng và phát triển các ứng dụng blockchain chất lượng cao.

GetBlock là một trong những người đi đầu của phân khúc Blockchain-as-a-Service (BaaS): Hàng ngày có hàng nghìn người trên thế giới sử dụng các công cụ của GetBlock. Khách hàng của họ có thể tải ví, DEX, bot, trò chơi lên hơn 40 blockchains thông qua một bảng điều khiển trực quan được cung cấp bởi API.

Bên cạnh việc cung cấp quyền truy cập vào các node chung và riêng ( shared and dedicated nodes), GetBlock còn có thể trao quyền cho các doanh nghiệp bằng các sản phẩm khác, như dịch vụ phát triển có thể tùy chỉnh cho các doanh nghiệp và công ty khởi nghiệp hoặc dữ liệu thô cho một số blockchain hàng đầu nhất định. Ngoài ra, nhóm GetBlock có thể một explorer có thể tùy chỉnh cho mọi blockchain và dApp.

Tham gia cộng đồng của GetBlock: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Reddit | Discord

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved