The Countdown to Blast Off is on! 
Join the 400M $SUPRA token airdrop
Robot Image
Supra

Đối tác của Supra #36 – SupraOracles sẽ cung cấp nguồn dữ liệu giá cho trò war game play-to-earn không cần vốn của Kaby Arena

November 08, 2021 - 4 min read

SupraOracles tự hào thông báo về quan hệ đối tác với Kaby Arena.  Kaby Arena là dự án tiên phong sắp ra mắt các crytpo war game nhập vai nhiều người chơi. Người chơi chọn những hero có các loại sức mạnh được hỗ trợ bởi một loại crypto do người chơi lựa chọn. Hàng tuần, người chơi sẽ cố gắng dự đoán những biến động của thị trường để kiếm lợi trong game.

Các hero được mua dưới dạng NFT hoặc có thể được mint trong trò chơi. Game sẽ reset vào Chủ nhật hàng tuần và người chơi có thể chọn một loại crypto mới vào thứ Hai hàng tuần. Game Crypto War của Kaby Arena không chỉ mang lại những giây phút chơi game vui vẻ, mà nó còn mang đến một trải nghiệm giáo dục thú vị cho những người mới chơi crypto!

SupraOracles sẽ hỗ trợ các hero trong Crypto War bằng cách cung cấp nguồn dữ liệu giá crypto, và đảm bảo độ chính xác của dữ liệu cho các tính năng tương lai của Crypto War và các sản phẩm của Kaby Arena.

Nhan Bui, Giám đốc điều hành của Kaby Arena, phát biểu: “Mối quan hệ hợp tác với SupraOracles sẽ biế Crypto War thành một công cụ học tập được game hóa, giúp những người chơi chưa chơi qua crypto có thể làm quen với không chỉ Kaby Arena mà còn với toàn bộ hệ sinh thái crypto”.

Joshua D. Tobkin, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của SupraOracles, phát biểu: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với các dự án giải trí như game Crypto War của Kaby Arena. Game này là một là một sân chơi  tuyệt vời để những người mới chơi crypto và những nhà giao dịch có kinh nghiệm kết nối với nhau. Với các giải pháp oracle của chúng tôi, Kaby Arena có thể yên tâm rằng dữ liệu giá giá được cung cấp sẽ phản ánh giá thị trường trong thế giới thực. Chúng tôi hy vọng có thể mở rộng mối quan hệ hợp tác này và hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các dự án của Kaby Arena trong tương lai. ”

Giới thiệu về SupraOracles

SupraOracles nỗ lực thu hẹp khoảng cách giữa thị trường tài chính truyền thống và hệ sinh thái Web 3.0. Tầm nhìn và sứ mệnh của chúng tôi chính là tăng thêm quyền lực cho cộng đồng developer bằng cách cung cấp một bộ công cụ oracles đột phá để họ có thể tạo ra, triển khai và quản lý các ứng dụng dữ liệu một cách thuận tiện với hiệu suất cao, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn.

Dự án của chúng tôi được hỗ trợ bởi các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong việc xây dựng kiến ​​trúc của các cơ chế đồng thuận (architecture of consensus mechanisms), nghiên cứu các thuật toán ngẫu nhiên (randomness research), dịch vụ dữ liệu thời gian thực (real-time data), đầu tư ngân hàng, chứng khoán số, chứng khoán truyền thống, Big Data, học thuật, Big 4, blockchain / DLT, và DeFi.

Cùng với cộng đồng developer và số lượng các các đối tác ngày càng đông của SupraOracles, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tình trạng tiến thoái lưỡng nan của Oracles và cuối cùng là tạo ra  sức mạnh cho tương lai của ngành tài chính.

Tham gia vào cộng đồng SupraOracles: Website | Twitter | Telegram | LinkedIn | Announcements | Medium

Giới thiệu về Kaby Arena

Kaby Arena là một game NFT theo mô hình play-to-earn mà người chơi không cần bỏ vốn. Kaby Arena sử dụng mô hình Play-to-Earn để thưởng cho người chơi token và vật phẩm game nhờ vào lối chơi năng động của game và việc tham gia vào các giải đấu PvP.

Sự kết hợp liền mạch giữa mô hình F2P và P2E này sẽ mang đến cho người chơi Kaby Arena cơ hội chơi và kiếm lợi nhuận cùng một lúc.

Kaby Arena được phát triển bởi Ziga Studio, một studio trò chơi được thành lập từ năm 2014. Kaby Arena sẽ là dự án blockchain đầu tiên do Ziga phát triển. Kaby Arena dự kiến ​​sẽ tham gia vào danh sách 8 game hiện có với tổng số gần 1 triệu người dùng hoạt động hàng tháng từ playerbase của Ziga.

Tham gia cộng đồng của Kaby Arena: Website | Twitter | LinkedIn | Medium

twitterlinkedinfacebookmail

RECENT POSTS

Get news, insights, and more

Sign up for the Supra newsletter for company news, industry insights, and more. You’ll also be the first to know when we come out of stealth mode.

PrivacyTerms of UseWebsite Data Usage & CookiesBug DisclosureBiometric Information Privacy Policy

©2024 Supra | Entropy Foundation (Switzerland: CHE.383.364.961). All Rights Reserved